Tin mới

Hòa Minzy diện bikini thả dáng nuột nà ở biển khiến dân tình phấn khích

Thứ ba, 01/08/2023, 13:34 (GMT+7)

Bà mẹ một con khiến dân mạng "mắt chữ a, mồm chữ o" khi đăng loạt ảnh thả dáng trên biển.

Hòa Minzy là một trong những ca sĩ trẻ đình đám trong showbiz Việt được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách hài hước, lầy lội. Từng bị đánh giá có gu ăn mặc không mấy nổi bật nhưng giờ đây Hòa minzy đã có gu thời trang đa dạng hơn. Song, nữ ca sĩ cũng không ngại khoe body nuột nà, quyến rũ trên mạng xã hội khiến khán giả không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã đăng tải loạt ảnh mới trong chuyến du lịch hè của mình. Theo đó, bà mẹ một con đã đăng tải kèm dòng trạng thái "Lỡ kết anh xem như chẳng còn lối thoát". 

Hòa Minzy diện bikini thả dáng nuột nà ở biển khiến dân tình phấn khích - Ảnh 1
 
Nhan sắc của Hòa Minzy ngày càng thăng hạng, thần thái tươi trẻ. Ảnh: FBNV.
Nhan sắc của Hòa Minzy ngày càng thăng hạng, thần thái tươi trẻ. Ảnh: FBNV.

Những bức ảnh của Hòa Minzy nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ diện bộ bikini dài tay nhưng lại khoe trọn vóc dáng cơ thể, vòng nào ra vòng đấy. Thêm đó là nhan sắc của Hòa Minzy ngày càng trẻ trung. 

Có thể thấy, mặc dù diện đồ tắm kín đáo nhưng vẫn toát lên được sự quyến rũ, sang chảnh của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn không tì vết cùng vòng eo, bờ vai thon gọn của người đẹp càng giúp Hòa Minzy tươi tắn, trẻ trung hơn.

Vóc dáng vô cùng nuột nà của bà mẹ một con. Ảnh: FBNV.
Vóc dáng vô cùng nuột nà của bà mẹ một con. Ảnh: FBNV.

Bài đăng của Hòa Minzy nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ. 

- Thật sự rất xinh. 

- Wa... U là trời. Hết nước chấm.

- Mẹ Bo xinh lắm nhé.

- Gái một con trông mòn con mắt. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đăng thông báo chuẩn bị trở lại đi hát sau kì nghỉ hè dành trọn cho con: "Hello tháng 8. Tui đi chơi chán rùi, Fan nhớ tui chưa để đi diễn lại haha". Theo đúng lời hứa, cả mùa hè Hòa Minzy cùng bé Bo đã đi du lịch nhiều nơi cả trong và ngoài nước. 

Từ khi trở thành mẹ, Hòa Minzy luôn cố gắng để cho con trai cuộc sống tốt đẹp nhất. Theo dõi nữ ca sĩ các fan đều hiểu rằng cô phải cố gắng gấp đôi để vừa làm cha, vừa làm mẹ của con. Khi con dần lớn, quãng thời gian con còn ở cạnh mẹ sẽ dần ngắn lại bởi vậy nên mẹ Bo rất coi trọng những khoảnh khắc được ở bên con. Cô luôn cố gắng hết mình gác lại công việc ở bên con ngay khi có thể.

Sau chia tay, Hòa Minzy đang là người nuôi nấng, chăm sóc bé Bo khôn lớn. Nhóc tì cũng được yêu mến vì ngoan ngoãn, đáng yêu và cách sống rất tình cảm. Về phía Minh Hải, anh đã công khai có bạn gái mới và khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news