Tin mới

Hoắc Kiến Hoa có động thái lạ khi Lâm Tâm Như hồi tưởng quá khứ

Thứ tư, 29/04/2020, 14:56 (GMT+7)

Lâm Tâm Như sau khi đăng tải loạt ảnh hồi tưởng nhan sắc tuổi 16, Hoắc Kiến Hoa lại có động thái khó hiểu, nhưng khi được fan lý giải lại thấy vô cùng ý nghĩa.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã đăng tải lại loạt ảnh hồi tưởng lại nhan sắc ở thời điểm mới chỉ 16 tuổi. Nữ diễn viên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nhan sắc thời niên thiếu xinh đẹp không tì vết.

Lâm Tâm Như hoài niệm thanh xuân với bức ảnh năm 16 tuổi (ảnh internet)

Trong ảnh, bà xã Hoắc Kiến Hoa để mặt mộc, không có son phấn, má lúm đồng tiền cùng nụ cười đã mang thương hiệu cô chẳng hề thay đổi, khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên.

Ở một diễn biến khác, người hâm mộ lại tỏ ra tò mò không biết phản ứng của ông xã Lâm Tâm Như sẽ như thế nào. Theo thông tin từ một tài khoản chia sẻ, người này đăng tải hình ảnh chụp cùng Hoắc Kiến Hoa.

Cùng thời điểm hình ảnh Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh cùng một cô gái được đăng tải (ảnh internet)

Theo tiết lộ của cô gái chụp ảnh cùng chồng nữ diễn viên Hoàn châu cách cách, Hoắc Kiến Hoa đang vui mừng khi mua được một chiếc xe mới. Người này cũng đoán rằng đây là chiếc xe được Hoắc Kiến Hoa đặc biệt dành tặng bà xã.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn tháng 7/2016, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại Bali nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Thời điểm ấy, nhiều người cho rằng họ không nhìn thấy niềm vui trên gương mặt của nam diễn viên trong ảnh cưới.

Cặp đôi kết hôn năm 2016 khiến nhiều người ghi ngờ cưới "chạy bầu" (ảnh internet)

Sau 2 tháng kết hôn, cặp đôi tuyên bố mang thai con đầu lòng. Điều này lại càng khiến cho nhiều người khẳng định hôn lễ này của cả hai chỉ là "chạy bầu". Trước mọi đồn đoán của dân mạng, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng.

Cặp đôi vẫn thể hiện tình yêu ngọt ngào sau 4 năm kết hôn (ảnh internet)

Cả hai đã âm thầm chứng minh tình yêu "chị ơi anh yêu em" là có thật. Sau 4 năm bên nhau, Hoắc Kiến Hoa vẫn thể hiện tình yêu với người bạn đời hơn 3 tuổi của mình khiến nhiều người thực sự ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news