Tin mới

Học phí ‘trên trời’ của 5 ‘ái nữ, công tử’ nhà sao Việt: Nể nhất là quý tử của Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 03/03/2022, 15:40 (GMT+7)

Học phí cho học tập của “cục cưng” nhà sao Việt luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, chú ý.

Phụ huynh luôn quan tâm đến vấn đề học tập của con em mình, và sao Việt cũng không ngoại lệ. Sao Việt luôn sẵn sàng chi cả tỷ đồng để con cái được học tập trong môi trường tốt nhất. Vậy học phí của dàn nhóc tì này ra sao mà luôn khiến người hâm mộ phải choáng váng?

Lọ Lem và Hạt Dẻ - Con gái Quyền Linh

Lọ Lem và Hạt Dẻ - Con gái Quyền Linh. Ảnh: FBNV
Lọ Lem và Hạt Dẻ - Con gái Quyền Linh. Ảnh: FBNV

Quyền Linh cũng luôn chú trọng vấn đề giáo dục 2 cô con gái. Lọ Lem và Hạt Dẻ từ nhỏ đã được cho theo học tại ngôi trường quốc tế Anh Việt (British Vietnamese International School). Học phí nơi đây dao động từ 400 - 500 triệu/năm chưa kèm phụ phí khác. Như vậy Quyền Linh đã chi ra gần 1 tỷ cho chuyện học phí của 2 công chúa.

Elyza Nguyễn Phương Vy - Con gái Việt Hương

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Phương Vy là công chúa của Việt Hương và Hoài Phương, sinh năm 2009. Sau khi Việt Hương quyết định đưa con về Việt Nam sau thời gian dài sinh sống tại Mỹ, cô đã cho con gái theo học tại trường Quốc tế Mỹ (TAS - The American School) với học phí dao động tương đối đắt đỏ, từ 300 - 632 triệu VNĐ/năm.

Việt Hương chọn chương trình học quốc tế bởi mục đích để khi lên cấp 3, con gái có thể nhận được sự công nhận ở Mỹ. Đồng thời, nữ diễn viên cũng muốn con gái có thể phát triển hơn nữa tại môi trường quốc tế.

Subeo - Con trai Hồ Ngọc Hà

Subeo - Con trai Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Subeo - Con trai Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Subeo là “thái tử nhí” của showbiz Việt vì ngậm “thìa vàng” ngay từ lúc mới sinh. Trường mà Subeo học tập luôn được chú trọng và tìm hiểu kĩ ngay từ bậc mẫu giáo. Cậu cả nhà Hồ Ngọc Hà đang học tại trường Quốc tế Anh Quốc (BIS - British International School) với mức học phí dao động trong khoảng 258 - 730 triệu VNĐ/năm chưa kể các phụ phí đi kèm.

Cậu bé đã theo học ở đây từ những năm mẫu giáo và đến nay đã là năm lớp 8 theo học chương trình riêng. Được biết đến bậc trung học, học phí sẽ được nâng lên tới gần 1 tỷ/năm.

Sol - Con gái Đoan Trang

Ảnh: Website ISHCMC
Ảnh: Website ISHCMC

Con của Đoan Trang và doanh nhân người Thuỵ Điển - Johan Wicklund hiện đang học tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC - International School Ho Chi Minh City). Nhóc tì đã theo học ở đây từ khi 2 tuổi và trải qua 6 lớp từ bậc mẫu giáo đến tiểu học. Mức học phí khoảng 214 - 775 triệu VNĐ/năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news