Tin mới

Hồng Đăng bất ngờ đăng tải nỗi nhớ về 8 năm trước bên 'người tình' quen mặt

Thứ tư, 28/10/2020, 08:01 (GMT+7)

Hình ảnh Hồng Đăng chia sẻ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồng Đăng bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng hotgirl một thời Chi Pu cùng dòng cảm thán "Tám năm rồi... Thời gian ơi trôi từ từ thôi nào". Rất nhanh chóng, hình ảnh này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Hình ảnh được Hồng Đăng chia sẻ trên MXH mới đây

Vào cuối năm 2012, Hồng Đăng và Chi Pu cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình Giọt nước rơi. Trong phim, Chi Pu vào vai Linh và đem lòng yêu Đan do Hồng Đăng thủ vai, cả hai đã có một mối tình đẹp nhưng lại vấp phải sự phản ứng dữ dội từ gia đình Linh bởi Đan là dân xã hội đen. Vượt qua tất cả, bằng tình yêu chân thành của Linh đã khiến cho Đan chọn từ bỏ thế giới ngầm và trở thành người lương thiện...

Nội dung câu chuyện hấp dẫn cùng sự tương xứng về ngoại hình của dàn diễn viên chính đã giúp Giọt nước rơi nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả thời điểm bấy giờ. Đến nay, dù đã trải qua 8 năm nhưng rõ ràng sau bộ phim, cả hai đều đã đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp.

Hồng Đăng và Chi Pu trong phim "Giọt nước rơi"

Hồng Đăng giờ đây là gương mặt phủ sóng hầu hết các phim truyền hình đình đám trên khung giờ vàng của truyền hình quốc gia. Anh không còn đóng khuôn bản thân mình trong những vai hiền lành mà trở nên đa dạng về lỗi diễn xuất khi góp mặt trong hàng loạt tác phẩm đình đám như Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái,...

Hồng Đăng phong độ ở tuổi 36

Còn về phía Chi Pu, cô đang có những bước tiến đột phá trong showbiz khi không còn tham gia diễn xuất mà đổi hướng với âm nhạc. Khi bước đến với âm nhạc, Chi Pu gặp phải không ít ý kiến trái chiều khi xuất hiện nhièu lời chê bai về giọng hát. Tuy nhiên, mối sản phẩm âm nhạc của cô được phát hành đều là những minh chứng cho sự đầu tư kỹ lưỡng. Mặc dù trong 2 năm qua, tần suất phát hành sản phẩm âm nhạc đã thưa thớt hơn trước nhưng những sản phẩm ra đời như Anh ơi ở lại, Cung đàn vỡ đôi đều nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả.

Chi Pu ngày càng có những bước tiến lớn trong showbiz Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news