Tin mới

Quang Lê phát ngôn gây tranh cãi khi tiết lộ vẫn ngủ chung với tình cũ dù đã chia tay

Thứ hai, 12/07/2021, 15:12 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của Quang Lê về mối quan hệ với tình cũ bất ngờ gây sốt trở lại trên mạng xã hội.

Dù đã chia tay được gần 3 năm nhưng chuyện tình đầy ồn ào của Quang Lê và Thanh Bi vẫn còn nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện lại video về phát ngôn của Quang Lê khi nói đến quan hệ với Thanh Bi.

Theo đó, nội dung đoạn video này, Quang Lê khẳng định mối quan hệ với Thanh Bi sau khi chia tay vẫn là bạn bè. Những lần ra Hà Nội vẫn đi ăn với tình cũ thậm chí còn tiết lộ không phải bồ nhưng vẫn có thể ngủ chung và coi đó là chuyện bình thường.

Quang Lê chia sẻ mối quan hệ với Thanh Bi sau khi chia tay. Ảnh internet
Quang Lê chia sẻ mối quan hệ với Thanh Bi sau khi chia tay. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, Quang Lê còn tiết lộ thêm rằng đối với tình cũ từng nắm tay, hôn, ngủ chung một giường sau khi chia tay vẫn trở thành bạn bè.

Sau đó, Thanh Bi cũng phân trần về lời nói của Quang Lê rằng Quang Lê khá vô tư nên nói có thể khiến nhiều người hiểu lầm. Cô khẳng định rằng sau khi chia tay trở thành bạn bè thân thiết, chia sẻ với nhau mọi điều và thân đến mức có thể ngủ chung giường cũng không vấn đề gì. 

Quang Lê có những hành động phản cảm đối với bạn gái.
Quang Lê có những hành động phản cảm đối với bạn gái.

Phát ngôn của cả hai đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hầu hết khán giả đều khẳng định không thể hiểu được suy nghĩ của cặp đôi này khi chia tay mà vẫn có thể ngủ chung giường. Trong khi đó, cũng có một số bênh vực cho rằng đây là quyền tự do của họ và không có bất cứ ai có thể cấm cản được.

Được biết, Thanh Bi và Quang Lê là cặp đôi ồn ào trong thời gian yêu nhau. Cả hai vô tư tung những hình ảnh âu yếm lên mạng xã hội. Sau khi công khai bức hình thân mật với nhau, Thanh Bi dần trở nên nổi tiếng khi được gán mác "người yêu Quang Lê".

Quang Lê phát ngôn gây tranh cãi khi tiết lộ vẫn ngủ chung với tình cũ dù đã chia tay - Ảnh 1

Nữ diễn viên "Người phán xử"không ngại khiến công chúng hết hồn khi đăng ảnh thân mật quá đà thậm chí đến mức phản cảm khi ở trên giường. Không những thế, Quang Lê cũng nhiều lần bị chỉ trích vì đôi bàn tay hư hỏng đặt vào những chỗ nhạy cảm của bạn gái kém 12 tuổi.

Ảnh nhạy cảm của Quang Lê và Thanh Bi. Ảnh internet
Ảnh nhạy cảm của Quang Lê và Thanh Bi. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau 2 năm mặn nồng, cả hai đã đường ai nấy đi vào năm 2017. Cả hai tiết lộ nguyên nhân đường ai nấy đi do không có thời gian dành cho nhau và sự cố "ảnh giường chiếu" cũng khiến nam ca sĩ không thoải mái.

https://www.youtube.com/watch?v=utj0ukyAXjk

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Lê Thanh Bi