Tin mới

Thanh Bi bất ngờ 'chốt đơn' bên trai lạ mặt sau tiết lộ vẫn chung chăn gối cùng tình cũ của Quang Lê

Thứ sáu, 16/07/2021, 11:30 (GMT+7)

Thanh Bi diện áo cưới, tuyên bố "chốt đơn" với một chàng trai lạ mặt sau tiết lộ vẫn ngủ chung với tình cũ của Quang Lê khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Thanh Bi là nữ diễn viên từng được khán giả biết đến qua nhiều phim ngắn và đặc biệt là sự hiện diện với vai nhỏ trong bộ phim Người phán xử. Bên cạnh đó, cô cũng từng có mối tình ồn ào bên Quang Lê khi cả hai không thiếu những hình ảnh mùi mẫn đến đỏ mặt được công khai trên MXH.

Thanh Bi bất ngờ 'chốt đơn' bên trai lạ mặt sau tiết lộ vẫn chung chăn gối cùng tình cũ của Quang Lê - Ảnh 1

Sau cuộc tình với Quang Lê, Thanh Bi vẫn chưa hề hé lộ về người đàn ông cô đang yêu đương hẹn hò. Mãi tới tận ngày qua, Thanh Bi mới bất ngờ hé lộ "chốt đơn" bên chàng trai trẻ lạ mặt, điển trai. Kèm theo lời "chốt đơn" là hình ảnh nữ diễn viên diện áo cưới khiến không ít người tò mò. Liệu Thanh Bi thực sự đã lên xe hoa? Hay đây chỉ là màn nhá hàng cho một dự án mới?

Thanh Bi bất ngờ đăng ảnh diện váy cưới bên người đàn ông lạ mặt. Ảnh: FBNV
Thanh Bi bất ngờ đăng ảnh diện váy cưới bên người đàn ông lạ mặt. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh của Thanh Bi, không ít người bày tỏ sự hoài nghi. Đồng thời, những lời réo gọi Quang Lê liên tục được gửi đến.

Trước đó không lâu, những chia sẻ của Quang Lê về cuộc tình đã dứt với Thanh Bi khiến MXH không khỏi xôn xao. Theo đó, trong một đọan video được chia sể lại, Quang Lê khẳng định mối quan hệ với Thanh Bi sau khi chia tay vẫn là bạn bè. Những lần ra Hà Nội cả hai vẫn đi ăn với tình cũ. Đáng lưu ý là anh còn tiết lộ cả hai dù không còn yêu đương nhưng vẫn có thể ngủ chung.

Thanh Bi bất ngờ 'chốt đơn' bên trai lạ mặt sau tiết lộ vẫn chung chăn gối cùng tình cũ của Quang Lê - Ảnh 2
Thanh Bi bất ngờ 'chốt đơn' bên trai lạ mặt sau tiết lộ vẫn chung chăn gối cùng tình cũ của Quang Lê - Ảnh 3
Thanh Bi và Quang Lê không thiếu những hình ảnh thân mật thời còn mặn. Ảnh: FBNV
Thanh Bi và Quang Lê không thiếu những hình ảnh thân mật thời còn mặn. Ảnh: FBNV

"Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường", Quang Lê cho hay.

Sau đó, Thanh Bi cũng phân trần về lời nói của Quang Lê rằng Quang Lê khá vô tư nên nói có thể khiến nhiều người hiểu lầm. Cô khẳng định rằng sau khi chia tay trở thành bạn bè thân thiết, chia sẻ với nhau mọi điều và thân đến mức có thể ngủ chung giường cũng không vấn đề gì. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Bi Quang Lê