Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 47: Minh ngỡ ngàng vì bị mẹ, em trai từ mặt

Thứ ba, 30/03/2021, 16:33 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 47, Minh rơi vào đau khổ, tuyệt vọng vì bị mẹ và em trai quay lưng.

Trong tập 46 Hướng dương ngược nắng, sau khi cãi nhau với Ngọc, Trí đi uống rượu và gọi cho Minh. Không thể liên lạc, Trí đã ném điện thoại đi và nhảy xuống sông. Về phía Châu, cô ngày càng được Phúc quan tâm, chăm sóc từng cử chỉ nhỏ nhất. Chính điều này đã khiến Châu rung động. Tuy nhiên ngay lúc đó Phúc nói đã báo cho chú Quân khiến Châu sững lại.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Một chi tiết được hé lộ khiến khán giả ngỡ ngàng. Ngọc đã gặp lại con trai ông Lâm một lần nữa. Lúc này, cô không còn “làm cao”, thậm chí xin lỗi gã dàn ông từng có ý định xấu với mình, xin góp sức để cứu nhà họ Cao. Tuy nhiên, cô chỉ nhận lại những lời khinh bỉ: "Ông nội tôi bảo đã mang họ Cao thì không bao giờ được sống thấp". 

Trong tập 47, Ngọc hứng chịu cơn thịnh nộ của bà Cúc vì sự bồng bột của mình. Tuy nhiên cô lại đáp lời mẹ với thái độ bất cần: "Ngoài cái tát hôm trước thì đêm qua con còn đánh anh ta và bị đưa vào đồn. Anh ta có người nhà đến bảo lãnh, chắc là chú Lâm biết hết rồi đấy. Sau khi bị đưa vào đồn, con còn nhảy xuống hồ và được đưa vào bệnh viện. Con là đứa thiếu dạy dỗ, là nỗi thất vọng của mẹ như thế đấy. Từ bây giờ con sẽ không đến đây để làm mẹ ngứa mắt nữa".  

Chi tiết mới khiến khán giả ngỡ ngàng khi Minh bị em trai và mẹ từ mặt. Quá đau buồn, minh trút giận vào Hoàng: "Tôi yêu thằng Trí, tôi yêu và muốn bảo vệ nó, như thế là sai à? Nhưng anh thì sao? Anh và cả thằng bạn khốn nạn của anh lại muốn đẩy nó vào tù. Anh đã gây ra bao nhiêu thứ cho Cao Dược.

Anh đã làm ảnh hưởng đến bao nhiêu con người. Anh đã làm cho tôi vất vả ngày đêm. Khi em tôi nó cần, nó gọi tôi thì tôi không thể về được. Bây giờ mẹ tôi từ tôi, em trai tôi không gọi tôi bằng chị. Anh đã vừa lòng chưa? Hay bản thân anh vẫn chưa vừa lòng và muốn đứng trước mặt tôi để bỡn cợt tôi nữa".

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Châu lúc này vẫn hạnh phúc bên Châu, anh mua trà sữa cho cô để thay lời xin lỗi vì đã báo tin về Châu cho chú Quân. Điều này khiến Châu nhớ lại ly trà sữa của Kiên trong quá khứ. Thái độ của Châu cho thấy cô hận nhưng vẫn còn yêu Kiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news