Tin mới

Hướng dương ngược nắng tập 64: Minh thân chinh đến khách sạn tìm Hoàng

Thứ hai, 17/05/2021, 17:56 (GMT+7)

Trong diễn biến mới nhất của phim Hướng dương ngược nắng tập 64, Minh sẽ trả lời trước tình cảm của Hoàng.

Ở tập 66 của phim "Hướng dương ngược nắng", bà Loan đã cùng Minh đến xin lỗi bà Cúc và những mâu thuẫn giữa cả hai đã được hóa giải và khiến những hiểu lầm giữa ông Quân với bà Cúc cũng được minh bạch. 

Trong một diễn biến khác, mẹ con Cami trước khi ra nước ngoài đã nhắn tin cho Minh đến và lần này hai mẹ con đã tìm mọi cách để "đẩy thuyền" cho cả Minh và Hoàng.Còn cặp đôi Châu và Kiên vẫn đã trong mối quan hệ rối ren.

Sang tập 67, ở ngay đầu đoạn trích, Ngọc đã tích cực "đẩy thuyền" cho mẹ và chú Quân: "Con nghe nói chú Quân bị ốm vẫn chưa khỏi, còn nặng thêm cơ. Chắc tại chú ở một mình không có ai chăm sóc nên mới thế. Mà con nghe đồn chú Quân sẽ về hưu sớm ạ. Chắc tại chú buồn mẹ quá nên về quê nuôi cá và trồng thêm rau đây mà. Khổ thân".

Hết Châu lại đến Ngọc đã tích cực 'đẩy thuyền' cho mẹ và chú Quân. Ảnh cắt từ clip
Hết Châu lại đến Ngọc đã tích cực "đẩy thuyền" cho mẹ và chú Quân. Ảnh cắt từ clip

Sau lời Ngọc nói, bà Cúc đã lay động nên đến gặp ông Quân và ông Quân có những cử chỉ tình cảm khiến khán giả thích thú: "Trong cuộc sống có những người đàn ông rất thích cô Diễm Loan nhưng sẽ có người đàn ông rất yêu mến cậu, ví dụ như mình. Nhưng sẽ không có, hoặc nếu có sẽ rất ít những người đàn ông thích cả hai người phụ nữ đó".

Bà Cúc đến gặp ông Quân. Ảnh cắt từ clip.
Bà Cúc đến gặp ông Quân. Ảnh cắt từ clip.

Trong khi đó, Minh lại thân chinh đến gặp Hoàng ở khách sạn để trả lời câu hỏi Hoàng trước đó. Vừa gặp cô, Hoàng hỏi: "Em đã có câu trả lời rồi à?", Minh đáp: "Rồi".

Minh cũng đã đến gặp Hoàng. Ảnh cắt từ clip
Minh cũng đã đến gặp Hoàng. Ảnh cắt từ clip

Không biết, liệu Minh có đồng ý tình cảm của Hoàng hay không?Mối quan hệ bà Cúc với ông Quân có tiến triển thế nào? Tất cả sẽ có trong tập 67 Phim Hướng Dương Ngược Nắng.sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 17/5 trên VTV3.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news