Tin mới

Hương vị tình thân: Lộ hình ông Sinh tình cảm bên bà Sa, chính chủ xác nhận đây là cách để Nam bớt khổ

Thứ hai, 09/08/2021, 11:51 (GMT+7)

'Hương vị tình thân' đang nhận được sự quan tâm của khán giả thì bất ngờ NSƯT Võ Hoài Nam lên tiếng thừa nhận về hình ảnh tình cảm của ông Sinh và bà Sa.

Hương vị tình thân đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với nhiều tình tiết hấp dẫn, giàu cảm xúc. Trong Hương vị tình thân, bên cạnh dàn diễn viên trẻ như Phương Oanh, Mạnh Trường, phim còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt khiến nhiều phân cảnh có thêm chiều sâu như NSND Như Quỳnh, NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Thu Hạnh,...

Hương vị tình thân: Lộ hình ông Sinh tình cảm bên bà Sa, chính chủ xác nhận đây là cách để Nam bớt khổ - Ảnh 1

Mới đây, hình ảnh thân thiết và đầy tình cảm của ông Sinh và bà Sa, 2 nhân vật do NSƯT Võ Hoài Nam và NSƯT Thu Hạnh vào vai được chia sẻ trên MXH khiến dân tình xôn xao. Điều đáng nói là những hình ảnh được chia sẻ bởi NSƯT Võ Hoài Nam cùng với đó là lời hé lộ:  "Bố Nam đã tìm ra giải pháp giúp Nam đỡ khổ."

NSƯT Võ Hoài Nam có bài đăng đáng chú ý tiết lộ về Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV
NSƯT Võ Hoài Nam có bài đăng đáng chú ý tiết lộ về Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV

Trong Hương vị tình thân, nếu như ông Sinh yêu thương Nam hết lòng, lặng thầm ở bên bảo vệ con thì bà Sa lại là người mưu mô. Bà Sa không ngần ngại tìm mọi cách đẻ mẹ con bà Bích bị mang tiếng xấu, không ngóc đầu lên được với gia đình Long. 

Đặc biệt trong quá khứ, mối quan hệ của bà Sa với ông Sinh có nhiều uẩn khúc, ân oán đang đần được hé lộ trong Hương vị tình thân phần 2.

Mối quan hệ trong quá khứ của ông Sinh và bà Sa đang dần được hé lộ
Mối quan hệ trong quá khứ của ông Sinh và bà Sa đang dần được hé lộ

Phải chăng hình ảnh mới nhất của NS Võ Hoài Nam đăng tải chính là hé lộ cho những tình tiết tiếp theo trong Hương vị tình thân phần 2. Không loại trừ khả năng đây là màn "đánh lạc hướng" của NS của vị nghệ sĩ gạo cội, vừa để thể hiện sự thân thiết bên người đồng nghiệp, vừa mang đến cảm giác tò mò cho khán giả đang theo dõi Hương vị tình thân phần 2.

Hương vị tình thân: Lộ hình ông Sinh tình cảm bên bà Sa, chính chủ xác nhận đây là cách để Nam bớt khổ - Ảnh 2
Diễn xuất của NSƯT Võ Hoài Nam và Phương Oanh trong phân cảnh mới nhất của Hương vị tình thân gây xúc động cho khán giả
Diễn xuất của NSƯT Võ Hoài Nam và Phương Oanh trong phân cảnh mới nhất của Hương vị tình thân gây xúc động cho khán giả

Vừa qua, trong Hương vị tình thân phần 2 tập 8, phân cảnh xúc động khi người chị của ông Sinh qua đời đã nhận đã mang đến nhiều xúc cảm cho khán giả. Sự kết hợp của Phương Oanh cùng võ Hoài Nam đã mang đến những phút giây chạm đến trái tim, khiến bao người bật khóc. Phân cảnh này cũng chứng minh được phong độ diễn xuất vẫn luôn ở đỉnh cao của NSƯT Võ Hoài Nam.

Hương vị tình thân phần 2 hiện vẫn đang được lên sóng đều đặn các tối từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news