Tin mới

Hương vị tình thân phần 2: Diệp gây tranh cãi khi mù quáng yêu Dũng

Thứ hai, 16/08/2021, 23:51 (GMT+7)

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 14, Diệp khiến nhiều khán giả bức xúc khi dành tình cảm cho Dũng, bỏ mặc quá khứ 'muối mặt' vì bị miệt thị.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 14 vừa lên sóng, nhiều khán giả không khỏi bức xúc trước cách phát triển tình cảm của nhân vật Diệp (Bích Ngọc).

Theo đó trong quá khứ, Diệp đã từng bị Dũng (Sỹ Hưng) - người trò chuyện qua MXH miệt thị ngoại hình ngay trong lần đầu tiên gặp mặt. Quá nhục nhã và đau buồn, cô còn từng có ý định chấm dứt cuộc sống.

Hương vị tình thân phần 2: Diệp gây tranh cãi khi mù quáng yêu Dũng - Ảnh 1
Diệp so sánh tình yêu của mình với chị gái bị đánh giá là vô lý. Ảnh: Chụp màn hình
Diệp so sánh tình yêu của mình với chị gái bị đánh giá là vô lý. Ảnh: Chụp màn hình

Dù vậy, Diệp vẫn chưa quên được quá khứ khi sau 3 năm sau cô vẫn tơ tưởng, nhớ nhung đến Dũng. Thậm chí khi nhận được lời khuyên của chị gái, Diệp còn so sánh chuyện tình cảm của mình với Nam và Long. Trong khi Diệp - Dũng chưa thực sự yêu đương đến 1 ngày thì lời so sánh của Diệp với tình yêu của chị gái trở nên khập khiễng và bị nhiều khán giả nhận xét là vô lý.

Trên MXH, rất nhiều khán giả bày tỏ sự không đồng tình về tính cách của nhân vật Diệp cũng như cách phát triển tình cảm của nhân vật này.

Hương vị tình thân phần 2: Diệp gây tranh cãi khi mù quáng yêu Dũng - Ảnh 2
Nhiều khán giả lên tiếng về diễn biến tình cảm của nhân vật Diệp. Ảnh: FB
Nhiều khán giả lên tiếng về diễn biến tình cảm của nhân vật Diệp. Ảnh: FB

>> Xem thêm: Hương vị tình thân phần 2: Rò rỉ hình Diệp - Dũng ôm nhau đắm đuối, bà Sa và bà Bích sẽ kết thông gia?

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Bích Ngọc vào vai Diệp cũng có hé lộ về mối quan hệ giữa Diệp và Dũng trong Hương vị tình thân phần 2: "Tôi nghĩ khán giả cũng sẽ đoán được răng Dũng và gia đình sẽ bất ngờ như thế nào nếu thấy sự thay đổi ngoại hình của Diệp, ngay cả tính cách cũng dần thay đổi. Ở phần 2 Diệp và Dũng vẫn còn tình cảm và sẽ có những khúc mắc nữa. Chính vì thế sẽ có những tình tiết rất hấp dẫn".

Hương vị tình thân phần 2: Diệp gây tranh cãi khi mù quáng yêu Dũng - Ảnh 3

Như vậy, rất có thể Diệp và Dũng sẽ còn nhiều sự qua lại với nhau trong Hương vị tình thân phần 2.

Đón chờ những tình tiết mới của Hương vị tình thân phần 2. Phim sẽ được lên sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, lúc 21h trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news