Tin mới

Hương vị tình thân P2 tập cuối: Nam bất chấp biển lửa cứu Thy, kết nghiệt ngã cho bà Sa ông Tấn

Thứ năm, 21/10/2021, 14:54 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 đang dần đi đến hồi kết, hình ảnh lâm nguy của Thy và Nam hé lộ tình tiết gay cấn và mở ra cái kết có hậu cho phim

Hương vị tình thân phần 2 đang đi đến hồi kết và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trong những tập phim phát sóng gần đây, sự thật về quá khứ năm xưa của ông Tấn đã được Thy (Thu Quỳnh) biết rõ. Trong khi đó, Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) vẫn đang nỗ lực để minh oan cho ông Sinh.

Mới đây, trên MXH không khỏi xôn xao về một đoạn phim Hương vị tình thân phần 2 được cho là tình tiết gay cấn cuối cùng của bộ phim. Theo đó, Thy đã bị người của ông Tấn bắt giữ và trói trong một căn nhà hoang. Trong khi đó, Nam không khỏi hốt hoảng và lo lắng, một mình đi giải cứu em dâu.

Hương vị tình thân P2 tập cuối: Nam bất chấp biển lửa cứu Thy, kết nghiệt ngã cho bà Sa ông Tấn - Ảnh 1
Nam đến giải cứu Thy trong lúc lâm nguy. Ảnh: Chụp màn hình
Nam đến giải cứu Thy trong lúc lâm nguy. Ảnh: Chụp màn hình

Trong lúc đang cứu Thy khỏi tình hình nguy cấp thì người của ông Tấn phóng hỏa khiến Thy cầu xin chị chồng cứu giúp mình, còn Nam hết mình giải nguy cho em dâu. Trong lúc này, ông Sinh và 2 anh em Long - Dũng cũng kịp thời đến, đưa Nam và Thy thoát khỏi biển lửa.

Mặc kệ biển lửa, Nam vẫn cố gắng cứu Thy. Ảnh: Chụp màn hình
Mặc kệ biển lửa, Nam vẫn cố gắng cứu Thy. Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác được tiết lộ, bà Sa cũng bị trói chặt có vẻ như người tình đã không muốn cùng bà "cao chạy xa bay". Còn về phía ông Tấn, Trong lúc tìm cách bỏ trốn đã bị công an vây bắt, hết đường lùi.

Hương vị tình thân P2 tập cuối: Nam bất chấp biển lửa cứu Thy, kết nghiệt ngã cho bà Sa ông Tấn - Ảnh 2
Ông Tấn và bà Sa có vẻ như sẽ nhận phải cái kết đắng. Ảnh: Chụp màn hình
Ông Tấn và bà Sa có vẻ như sẽ nhận phải cái kết đắng. Ảnh: Chụp màn hình

Loạt tình tiết này của Hương vị tình thân như hé lộ về cái kết có hậu cho phim khi ông Tấn và bà Sa sẽ phải trả giá đắt cho loạt hành động trong quá khứ của mình. Còn Thy sau biến cố này sẽ có mối quan hệ hòa thuận với Nam sau khi đã "ăn năn hối cải" khi từng đối xử với chị dâu chồng như kẻ thù.

Hương vị tình thân hiện vẫn đang phát sóng đều đặn vào lúc thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1. Hương vị tình thân phần 2 tập cuối dự kiến phát sóng lúc 21h thứ Tư (ngày 27/10) trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news