Tin mới

Hương vị tình thân tập 58: Nam thừa nhận yêu Long nhưng lại đề nghị anh coi mình như ân nhân

Thứ tư, 07/07/2021, 23:28 (GMT+7)

Preview Hương vị tình thân tập 58 mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả thông qua mối quan hệ đang tiến triển giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh).

Preview Hương vị tình thân tập 58 nối tiếp những tập trước và xuất hiện thêm những diễn biến mới trong chuyện tình cảm giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh).

Mở đầu preview Hương vị tình thân tập 58 là khung cảnh Long ngượng ngùng dùng bữa ở nhà Nam. Bà Bích lúc này nắm được tâm lý tình cảm chớm nở của Nam và Long nên ra sức PR cho con gái và thẳng thắn cho biết Nam khác biệt so với nhiều cô gái xinh đẹp mà Long từng gặp, kiểu như "nam chẳng ra nam, nữ chẳng ra nữ". Nghe thấy lời bà Bích nói khiến Long phì cười.

Hương vị tình thân tập 58: Nam thừa nhận yêu Long nhưng lại đề nghị anh coi mình như ân nhân - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 58: Nam thừa nhận yêu Long nhưng lại đề nghị anh coi mình như ân nhân - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 58: Nam thừa nhận yêu Long nhưng lại đề nghị anh coi mình như ân nhân - Ảnh 3

Còn về phía Nam, cô vừa ăn vừa tỏ vẻ bất ngờ với thái độ khen con gái hết lời và chăm chút bữa ăn cho cô.

Đoạn preview Hương vị tình thân tập 58 cũng hé lộ thêm về mối quan hệ tình cảm đang tiến triển giữa Nam và Long. Cả hai gặp gỡ nhau và Nam cũng thừa nhận chuyện bản thân thích Long. Tuy nhiên, Nam lại không muốn tình cảm này tiến triển.

Hương vị tình thân tập 58: Nam thừa nhận yêu Long nhưng lại đề nghị anh coi mình như ân nhân - Ảnh 4

Nguyên nhân là vì  Nam đã từng nghe cuộc nói chuyện giữa Long và mẹ, bà Xuân từng nói không thích Nam và cho rằng cô không xứng đáng. Vì thế, dù thích Long và Long cũng thích cô nhưng Nam  đã lựa chọn từ chối tình cảm này.

Cô nói rõ mình là con người không thích kiểu tình cảm "trên cơ phân cấp", vì thế Nam mong Long hãy cứ là Long, cô cứ là cô, hoặc nếu có thì Long cứ coi Nam là ân nhân của anh.

Hương vị tình thân tập 58: Nam thừa nhận yêu Long nhưng lại đề nghị anh coi mình như ân nhân - Ảnh 5
Hương vị tình thân tập 58: Nam thừa nhận yêu Long nhưng lại đề nghị anh coi mình như ân nhân - Ảnh 6

Liệu đứng trước yêu cầu của Nam, Long có đồng tình hay anh lại lựa chọn làm theo sự mách bảo của trái tim?

Đón xem Hương vị tình thân tập 58 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 8/7 trên kênh VTV1.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tối từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình.

Hương vị tình thân tập 58: Nam thừa nhận yêu Long nhưng lại đề nghị anh coi mình như ân nhân - Ảnh 7

Nam khi về nhà với ông Tuấn cũng không có được cuộc sống sung túc và đặc biệt gặp phải sự đay nghiến, kỳ thị của vợ ông Tuấn. Mặc dù vậy, ông Tuấn vẫn hết lòng yêu thương Nam, dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái nuôi với mong muốn sau này Nam sẽ được gặp lại bố đẻ.

Sau này, khi Nam trưởng thành cô đối diện với muôn vàn vấn đề trong cuộc sống từ chuyện gia đình, công việc đến tình cảm đều mang đến những diễn biến thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news