Tin mới

Hương vị tình thân tập 60: Nam - Long ôm ấp tình cảm khiến ông Sinh lo lắng, bà Xuân cảnh cáo bà Bích

Thứ hai, 12/07/2021, 14:55 (GMT+7)

Hương vị tình thân tập 60 và cũng là tập cuối của phần 1 hé lộ phân cảnh tình cảm giữa Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cùng sự lo lắng của ông Sinh, bà Xuân về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Preview Hương vị tình thân tập 60 và cũng là tập cuối của phần 1 hé lộ phân cảnh tình cảm giữa Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Bên cạnh đó, tình cảm của Long và Nam bắt đầu gặp những sóng gió bởi sự phản đối của gia đình.

Preview Hương vị tình thân tập 60 mở đầu với khung cảnh lãng mạn của Nam và Long ngoài bãi biển. Cả hai sau khi nhận ra tình cảm dành cho nhau, quyết định đi đến một mối quan hệ mới đến nay đã không còn e thẹn thể hiện tình yêu của mình. 

Hương vị tình thân tập 60: Nam - Long ôm ấp tình cảm khiến ông Sinh lo lắng, bà Xuân cảnh cáo bà Bích - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 60: Nam - Long ôm ấp tình cảm khiến ông Sinh lo lắng, bà Xuân cảnh cáo bà Bích - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 60: Nam - Long ôm ấp tình cảm khiến ông Sinh lo lắng, bà Xuân cảnh cáo bà Bích - Ảnh 3

Khung cảnh ôm ấp, tình cảm riêng tư của Long và Nam cũng bị ông Sinh nhìn thấy. Ông Sinh không khỏi lo lắng cho con gái và có lẽ ông cũng có suy nghĩ: Long chưa chắc đã nghiêm túc với tình cảm dành cho Nam.

Hương vị tình thân tập 60: Nam - Long ôm ấp tình cảm khiến ông Sinh lo lắng, bà Xuân cảnh cáo bà Bích - Ảnh 4

Hương vị tình thân tập 60 còn hé lộ về những sóng gió chuẩn bị ấp đến trong mối quan hệ tình cảm của Nam và Long khi bà Xuân một mực phản đối chuyện này.

Prewiew Hương vị tình thân tập 60 xuất hiện cảnh bà Xuân ngồi nói chuyện một cách nghiêm túc với bà Bích. Với giọng điệu của một "người có tiền", bà Xuân lên mặt yêu cầu bà Bích dạy lại con khi dặn khéo "phải biết mình là ai".

Đồng thời bà Xuân cũng cho rằng chuyện tình cảm của Nam và Long không hề "môn đăng hộ đối": "thật chẳng hay ho gì cả... 2 hoàn cảnh như thế thì làm sao mà hòa hợp được?".

Hương vị tình thân tập 60: Nam - Long ôm ấp tình cảm khiến ông Sinh lo lắng, bà Xuân cảnh cáo bà Bích - Ảnh 5
Hương vị tình thân tập 60: Nam - Long ôm ấp tình cảm khiến ông Sinh lo lắng, bà Xuân cảnh cáo bà Bích - Ảnh 6

Về phía bà Bích, khi phát hiện ra tình cảm của Long dành cho Nam, bà không khỏi thích thú và vui mừng khi sắp được kết thông gia với nhà giàu. Tuy nhiên, động thái đến từ phía bà Xuân hẳn khiến bà Bích không hài lòng. Vốn là một người chua ngoa, đanh đá, bà Bích khi thấy hành động không vừa lòng này của bà Xuân sẽ phản ứng ra sao?

Đón xem Hương vị tình thân tập 60 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h ngày 12/7.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tối từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình.

Hương vị tình thân tập 60: Nam - Long ôm ấp tình cảm khiến ông Sinh lo lắng, bà Xuân cảnh cáo bà Bích - Ảnh 7

Nam khi về nhà với ông Tuấn cũng không có được cuộc sống sung túc và đặc biệt gặp phải sự đay nghiến, kỳ thị của vợ ông Tuấn. Mặc dù vậy, ông Tuấn vẫn hết lòng yêu thương Nam, dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái nuôi với mong muốn sau này Nam sẽ được gặp lại bố đẻ.

Sau này, khi Nam trưởng thành cô đối diện với muôn vàn vấn đề trong cuộc sống từ chuyện gia đình, công việc đến tình cảm đều mang đến những diễn biến thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news