Tin mới

Hương vị tình thân tập 61: Vừa yêu nhau, Long với Nam đã vướng nghi vấn 'toang'

Thứ hai, 12/07/2021, 22:52 (GMT+7)

Hương vị tình thân tập 61 hé lộ thái độ thất thể của Nam (Phương Oanh) sau chuyến công tác với Long (Mạnh Trường) khiến bà Bích nghĩ rằng chuyện tình cảm của con gái có vấn đề.

Privew Hương vị tình thân tập 61 khiến khán giả không khỏi tò mò về thái độ thất thểu của Nam (Phương Oanh) sau chuyến công tác với Long (Mạnh Trường).

Privew Hương vị tình thân tập 61 mở đầu với phân cảnh Nam thất thểu vác vali về nhà sau chuyến đi công tác với Long. Chuyến đi kéo dài 4 ngày nhưng 3 ngày sau Nam đã về nhà khiến bà Bích không khỏi hoài nghi chuyện tình cảm của con gái gặp trục trặc.

Hương vị tình thân tập 61: Vừa yêu nhau, Long với Nam đã vướng nghi vấn 'toang' - Ảnh 1

"Yêu đương gì mà vừa đi đã bỏ vể. Toang rồi à? 'Đứt', 'gãy' hẳn à?", bà Bích thắc mắc với Nam.

Hương vị tình thân tập 61: Vừa yêu nhau, Long với Nam đã vướng nghi vấn 'toang' - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 61: Vừa yêu nhau, Long với Nam đã vướng nghi vấn 'toang' - Ảnh 3

Privew Hương vị tình thân tập 61 còn hé lộ chuyện ông Sinh về quê với chị gái sau nhiều ngày ở thành phố, dõi theo từng bước của con gái.

Chị gái ông Sinh cứ ngỡ cháu về nhận gia đình khiến bà vô cùng hồ hởi, chạy ra gọi Nam, tuy nhiên lại không thấy bóng hình cháu gái đâu. 

Hương vị tình thân tập 61: Vừa yêu nhau, Long với Nam đã vướng nghi vấn 'toang' - Ảnh 4
Hương vị tình thân tập 61: Vừa yêu nhau, Long với Nam đã vướng nghi vấn 'toang' - Ảnh 5

Thấy em trai buồn rười rượi, chẳng nói năng gì, bà Nhàn đưa ra đề nghị để em trai đi bước nữa. Bà nói với ông Sinh sẽ tìm một người phụ nữ khác để ông Sinh bắt đầu cuộc sống mới.

Tại sao cả Nam và ông Sinh lại cùng gương mặt buồn rười rượi vậy? Phải chăng Nam đã biết được phần nào bí mật về người bố đẻ của mình? 

Đón xem Hương vị tình thân tập 61 sẽ được lên sóng VTV1 lúc 21h ngày 13/7.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tối từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình. 

Hương vị tình thân tập 61: Vừa yêu nhau, Long với Nam đã vướng nghi vấn 'toang' - Ảnh 6

Ông Tuấn sau này cũng qua đời, để lại bí mật về người bố đẻ của Nam mà cô chưa hề biết đến. Trong quá trình đi tìm lại bản thân, nỗ lực sống để nuôi em, chăm mẹ, Nam bắt đầu nảy sinh tình cảm với Long - anh chàng giám đốc tài giỏi, đào hoa.

Khi Long và Nam nhận ra tình cảm dành cho nhau cũng là lúc những sóng gió mới đến với cuộc đời của Nam. Cùng với đó, công cuộc tìm và nhận lại bố đẻ của Nam cũng gặp không ít những sóng gió, mang đến cảm xúc mãnh liệt tới khán giả.

Hương vị tình thân bao gồm 2 phần với 100 tập phim. Phần thứ nhất kết thúc ở tập 60. Từ tập 61, Hương vị tình thân sẽ bước sang phần 2 với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới cùng những cao trào mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news