Tin mới

Hương vị tình thân tập 70 mới tung trailer đã khiến khán giả phản ứng dữ dội

Thứ hai, 26/07/2021, 10:15 (GMT+7)

Hương vị tình thân tập 70 vừa tung ra trailer đã khiến khán giả không khỏi bức xúc và rơi nước mắt khi những cao trào trong mối quan hệ gia đình, về cuộc sống của nhân vật Nam lại thêm phần trắc trở.

Hương vị tình thân hiện đang là bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến. Trong Hương vị tình thân tập 70 với đoạn trailer vừa được tung ra, nhiều khán giả đã lập tức bày tỏ sự phẫn nộ và bức xúc của mình về tình tiết mới nhất của bộ phim.

Theo đó trong Hương vị tình thân tập 70, bà Bích (NSƯT Tú Oanh) một lần nữa gói ghém đồ đạc, cùng con gái là Diệp (Ánh Tuyết) chạy trốn, để mặc Nam (Phương Oanh) lo toan với khoản tiền bồi thường lên đến hàng trăm triệu. Trước đó, cùng vì nợ nần hàng tỷ đồng mà bà Bích cũng không mảy may lo cho Nam và cùng Diệp chạy trốn về quê.

Hương vị tình thân tập 70 mới tung trailer đã khiến khán giả phản ứng dữ dội - Ảnh 1
Nam ngỡ ngàng khi một lần nữa bà Bích có ý định bỏ đi
Nam ngỡ ngàng khi một lần nữa bà Bích có ý định bỏ đi

Trong khi Nam công việc không thuận lợi, liên tục bị người nhà Long (Mạnh Trường) thóa mạ, tạo sức ép thì chính hành động nhẫn tâm của bà Bích càng khiến Nam suy sụp và đau lòng. Điều này khiến khán giả theo dõi đoạn trailer Hương vị tình thân tập 70 càng thêm phẫn nộ, bức xúc thay cho nhân vật Nam.

Hương vị tình thân tập 70 mới tung trailer đã khiến khán giả phản ứng dữ dội - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 70 mới tung trailer đã khiến khán giả phản ứng dữ dội - Ảnh 3
Hành động này như giọt nước tràn ly khiến Nam ngày càng đau khổ
Hành động này như giọt nước tràn ly khiến Nam ngày càng đau khổ

 "Hai mẹ con nhà Bích - Diệp vô tích sự, lúc nào cũng chỉ biết làm khổ Nam, Diệp thì chỉ biết ngoác mồm khóc", "Chỉ muốn cho con mục Bích mấy nhát",... là những lời bình luận thể hiện sự bức xúc với nhân vật bà Bích của Hương vị tình thân.

>> Xem thêm: Hương vị tình thân tập 70: Nam nổi đóa trong nước mắt vì bị bà Bích tiếp tục cùng Diệp bỏ trốn

Hương vị tình thân tập 70 mới tung trailer đã khiến khán giả phản ứng dữ dội - Ảnh 4
Hương vị tình thân tập 70 mới tung trailer đã khiến khán giả phản ứng dữ dội - Ảnh 5
CĐM bày tỏ sự phẫn nộ về nhân vật bà Bích
CĐM bày tỏ sự phẫn nộ về nhân vật bà Bích

Hương vị tình thân hiện đang là bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích, đón đợi. Những cảm xúc của khán giả trong cao trào mới nhất cũng phần nào thể hiện được sự thành công, sức hấp dẫn của Hương vị tình thân.

Sang đến Hương vị tình thân tập 72, bộ phim sẽ chính thức bước vào phần 2 hứa hẹn những cao trào mới, tình tiết mới và các nhân vật mới xuất hiện, hứa hẹn sẽ còn mang nhiều điều hấp dẫn đến khán giả.

Hương vị tình thân tập 70 sẽ lên sóng vào tối thứ 2 ngày 26/7 lúc 21h trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news