Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 32: Ông Khang nghi ngờ điều mờ ám về cuộc thi hoa hậu của bà Xuân

Thứ năm, 09/09/2021, 22:47 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 32 mang đến nhiều tình tiết mới trong gia đình ông Khang khi quyết định đi thi cuộc thi sắc đẹp của bà Xuân khiến cả gia đình xôn xao.

Hương vị tình thân phần 2 tập 32 mở ra nhiều diễn biến mới khi có nhiều ý kiến xoay quanh việc bà Xuân thi hoa hậu và mở một quỹ Từ thiện do chính bà đứng đầu.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 32 mở đầu với cuộc hội thoại của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Nam có vẻ khá lo lắng cho bà Xuân khi nhận thấy đi được điều bất thường và hoài nghi chuyện mẹ chồng đi thi nhan sắc.

Hương vị tình thân phần 2 tập 32: Ông Khang nghi ngờ điều mờ ám về cuộc thi hoa hậu của bà Xuân - Ảnh 1

Về phía Long, anh chưa từng nghĩ đến chuyện bà Xuân đi thi sắc đẹp bởi trong mắt anh bà là người nhút nhát, chỉ biết đến gia đình. Tuy nhiên nếu như bà Xuân tham gia một cuộc thi để được vui vẻ hơn thì Long cũng hoàn toàn đồng tính.

Hương vị tình thân phần 2 tập 32: Ông Khang nghi ngờ điều mờ ám về cuộc thi hoa hậu của bà Xuân - Ảnh 2

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 32 còn hé lộ về cuộc nói chuyện của ông Khang với Thy. Trong khi Thy rất ủng hộ mẹ chồng tham gia từ thiện bởi theo cô "có hoạt động cộng đồng chắc mẹ sẽ vui hơn" thì ông Khang lại lo lắng chuyện vợ thi nhan sắc.

Hương vị tình thân phần 2 tập 32: Ông Khang nghi ngờ điều mờ ám về cuộc thi hoa hậu của bà Xuân - Ảnh 3

Hơn hết, ông cho rằng hoạt động làm từ thiện phô trương của bà Xuân cũng là không hợp lý và nhờ Thy lựa lời khuyên mẹ chồng rút khỏi cuộc thi này.

Đặc biệt, ông Khang không khỏi hoài nghi về cuộc thi bà Xuân tham gia cũng như quỹ từ thiện bà đang vận hành bởi theo ông, vợ mình không có khả năng thực hiện những công việc phức tạp như vậy.

Hương vị tình thân phần 2 tập 32: Ông Khang nghi ngờ điều mờ ám về cuộc thi hoa hậu của bà Xuân - Ảnh 4
Hương vị tình thân phần 2 tập 32: Ông Khang nghi ngờ điều mờ ám về cuộc thi hoa hậu của bà Xuân - Ảnh 5

Ông Khang nhờ Thy: "Con tìm hiểu xem quỹ từ thiện mẹ con lập ra là nghe theo lời ai, cung cách của nó hoạt động như thế nào. Bố không tin là mẹ con có thể tự nghĩ ra và điều hành một công việc phức tạp như thế".

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 32 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 10/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news