Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh có con riêng sau hơn nửa năm ly hôn Angela Baby?

Chủ nhật, 14/08/2022, 11:56 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh có thái độ gắt sau khi vướng tin đồn có con ngoài giá thú hậu đường ai nấy đi với Angela Baby.

Từ khi còn mặn nồng bên Angela Baby, hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh luôn  vướng vào nhiều tin đồn khác nhau trên mạng xã hội. Hết chuyện Huỳnh Hiểu Minh Ngoại tình rồi đến việc Angela Baby thuê người mang thai hộ... được lan truyền trên mạng xã hội. 

Đến sau khi cả hai công bố ly hôn thì những tin đồn vẫn không ngừng hết bủa vây lấy Huỳnh Hiểu Minh. Hết nghi vấn hẹn hò loạt mỹ nhân như Diệp Kha, Chu Tử Nhiên… thì nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải còn bị đồn có con ngoài giá thú, thậm chí những nhắn tin riêng còn liên tục quấy rối và đe dọa nam tài tử.

Huỳnh Hiểu Minh có con riêng sau hơn nửa năm ly hôn Angela Baby? - Ảnh 1

Liên quan đến những tin đồn ảnh hưởng đến danh dự, ngày 13/8, Huỳnh Hiểu Minh và văn phòng làm việc đã đưa ra tuyên bố chính thức. Theo đó, studio của ngôi sao “Tân Bến Thượng Hải” khẳng định tin đồn Huỳnh Hiểu Minh có con ngoài giá thú lan truyền trên mạng xã hội là tin đồn thất thiệt.

Theo đó, phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh lên án hành vi lan truyền tin giả và kêu gọi những người dùng mạng có liên quan xóa các nội dung sai sự thật ngay lập tức vì gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và cuộc sống của mỹ nam 7x. Bên cạnh đó, studio cũng ủy thác cho luật sư nộp đơn kiện những cá nhân/tổ chức có hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh.

Sau đó, chồng cũ của Angela Baby cũng chia sẻ lại thông báo của phòng làm việc kèm theo dòng tuyên bố cực căng: "Ai muốn gọi tôi là bố, hoan nghênh đưa ra bằng chứng”.

Huỳnh Hiểu Minh bị đồn có con riêng sau hơn nửa năm ly hôn Angela Baby.
Huỳnh Hiểu Minh bị đồn có con riêng sau hơn nửa năm ly hôn Angela Baby.

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Huỳnh Hiểu Minh ngày càng sống kín tiếng hơn. Không còn những lần phô bày đời tư hay những lời nói ngôn tình như trước đây, nam tài tử dường như có xu hướng sống ở ẩn khiến nhiều người bất ngờ.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với nữ diễn viên "Vân Trung Ca", Huỳnh Hiểu Minh đã dồn hết tâm trí cho công việc và cũng hiếm khi trở về nhà. Mỗi lần có thời gian rảnh, truyền thông lại bắt gặp nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" tụ tập cùng bạn bè như trước. Đặc biệt, Huỳnh Hiểu Minh đã từ chối việc xuất hiện trước công chúng.

Nam diễn viên bận rộn chạy show trên phim trường để hoàn thành các dự án truyền hình và điện ảnh như A Mạch tòng quân, Anh là mùa xuân của em, Lý tưởng Trung Quốc, Cuộc chiến hoa hồng, Sự thật cuối cùng. Gần nhất, Huỳnh Hiểu Minh tham gia ghi hình show Nhà hàng Trung Hoa 6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news