Tin mới

Hướng dương ngược nắng: Khán giả phản đối vì bà Diễm Loan được cầu hôn, cuộc sống sung sướng như bà hoàng

Thứ hai, 15/03/2021, 15:30 (GMT+7)

Tình tiết mới nhất trong tập 40 của Hướng dương ngược nắng khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc về nhân vật bà Diễm Loan do Vân Dung vào vai.

Hướng dương ngược nắng hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả bởi nhiều tình tiết gay cấn, khó lòng đoán trước. 

Mới đây, trong preview hé lộ nội dung của tập 40 Hướng dương ngược nắng, xuất hiẹn phân cảnh bà Diễm Loan (Vân Dung đóng) được tình trẻ Hải 'bóng' ( Mạnh Hưng đóng) cầu hôn. Chứng kiến cảnh mẹ mình được cầu hôn, Minh (Lương Thu Trang đóng) không khỏi ngán ngẩm vì từng bị lừa dối nhưng mẹ của mình vẫn 'ngựa quen đường cũ'.

Hướng dương ngược nắng: Khán giả phản đối vì bà Diễm Loan được cầu hôn, cuộc sống sung sướng như bà hoàng - Ảnh 1
Bà Loan ngỡ ngàng khi được Hải 'bóng' cầu hôn ở tập 40 Hướng dương ngược nắng. Ảnh: VFC
Bà Loan ngỡ ngàng khi được Hải 'bóng' cầu hôn ở tập 40 Hướng dương ngược nắng. Ảnh: VFC

Đến phân cảnh này, nhiều khán giả không khỏi bức xúc vì sự xuất hiện của nhân vật Hải 'bóng' ở phần 1 đã là quá đủ và theo nhiều khán giả, nhân vật này nên đáng nhẽ không nên còn đất diễn ở phần 2.

Minh ngán ngẩm khi chứng kiến cảnh hình ảnh mẹ và người mình đã từng 'lật mặt' vì lừa đảo. Ảnh: VFC
Minh ngán ngẩm khi chứng kiến cảnh hình ảnh mẹ và người mình đã từng 'lật mặt' vì lừa đảo. Ảnh: VFC

Đặc biệt phim đang dành quá nhiều thời lượng cho nhân vật đáng bị lên án như bà Diễm Loan. Chỉ vì quá khứ lẳng lơ, ham vật chất của bà Diễm Loan mà một phần bi kịch ở hiện tại được tạo nên. Mặc dù hiện tại tinh thần bà không ổn định thế nhưng nhiều khán giả cho rằng đây không thể là cái giá phải trả cho 'tiểu tam', người từng phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác trong quá khứ.

Thêm vào đó, cuộc sống của bà Diễm Loan hiện tại đầy đủ vật chất, được con cái chăm lo, cung phụng y như bà hoàng càng khiến người theo dõi thấy tình tiết này thiếu sự 'hợp tình hợp lý'.

Hướng dương ngược nắng: Khán giả phản đối vì bà Diễm Loan được cầu hôn, cuộc sống sung sướng như bà hoàng - Ảnh 2

Hiẹn tại, Hướng dương ngược nắng đang tiếp tục có những tình tiết thú vị xoay quanh cách tuyến nhân vật chính là Minh, Kiên (Hồng Đăng), Châu (Hồng Diễm) và cả than thế bí ẩn của Hoàng (Việt Anh) cũng đang khiến khán giả vô cùng tò mò. Hướng dương ngược nắng hiện đang phát sóng đều đặn vào thứ 2, 3, 4 lúc 21h30 hàng tuần trên kênh VTV3.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news