Tin mới

Kết quả trận giao hữu Việt Nam vs Kyrgyzstan mới nhất

Thứ ba, 09/01/2024, 22:19 (GMT+7)

Cập nhật kết quả trận giao hữu Việt Nam vs Kyrgyzstan diễn ra vào 20h00 ngày 9/1.

Tuyển Việt Nam có trận giao hữu kín với tuyển Kyrgyzstan vào 20h00 ngày 9/1. Kyrgyzstan được xem là đối thủ vừa tầm với tuyển Việt Nam. Trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Kyrgyzstan đứng thứ 98 thế giới, kém tuyển Việt Nam 4 bậc. Phong độ của đại diện Trung Á ở thời điểm này không quá cao.

Tuyển Việt Nam để thua sát nút 1-2 trước tuyển Kyrgyzstan
Tuyển Việt Nam để thua sát nút 1-2 trước tuyển Kyrgyzstan

Trận đấu với Kyrgyzstan là cơ hội để HLV Troussier kiểm tra năng lực, phong độ cũng như mức độ sẵn sàng của học trò cho sân chơi Asian Cup. Căn cứ vào màn thể hiện của học trò ở trận đấu này, cũng như ở các buổi tập đã qua, ông thầy người Pháp sẽ chốt danh sách 26 cái tên tham dự giải đấu.

Kết quả chung cuộc, tuyển Việt Nam để thua 1-2 trước Kyrgyzstan. Đối thủ mở tỉ số ở phút 31. Đến phút 63 Trương Tiến Anh gỡ hòa. Phút 75, Kyrgyzstan đã có được bàn ấn định chiến thắng.

Được biết trong trận đấu này, HLV Troussier đã trao cơ hội cho tất cả 30 cầu thủ, bao gồm 3 thủ môn. Từ đó, ông thầy người Pháp đã có những đánh giá trước khi chốt danh sách 26 cái tên tham dự VCK Asian Cup 2023.

Kết quả trận giao hữu Việt Nam vs Kyrgyzstan mới nhất - Ảnh 1
 
Kết quả trận giao hữu Việt Nam vs Kyrgyzstan mới nhất - Ảnh 2
 
Kết quả trận giao hữu Việt Nam vs Kyrgyzstan mới nhất - Ảnh 3
 

Tuyển Việt Nam sẽ trước trận ra quân bảng D gặp Nhật Bản. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Hajime Moriyasu vừa thị uy sức mạnh với chiến thắng 6-1 trước Jordan ở trận giao hữu cùng ngày.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news