Tin mới

Khánh sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong Thương ngày nắng về để bảo vệ bản thân và các con?

Thứ tư, 18/05/2022, 18:47 (GMT+7)

‘Thương Ngày Nắng Về’ là bộ phim thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, được nhiều người cho rằng là phiên bản ‘Sống chung với mẹ chồng’ thứ 2.

Sau loạt biến cố xảy ra ở tập mới "Thương ngày nắng về 2" đã khiến Cộng đồng mạng bức xúc. Hành động của "chị chồng" bị đánh giá là tiểu nhân, xa rời thực tế. Sau khi con dâu xách va li khỏi nhà, bà Hiền thậm chí còn cho rằng Khánh đã biết mình sai nên... tự biết thân biết phận ra đi. Quá đáng hơn là bà chỉ cho Khánh dắt con gái theo, không được mang đi cháu trai đích tôn là bé So.

Chi tiết khiến khán giả thích thú là khi Khánh đáp trả mẹ chồng mạnh mẽ khiến bà cứng họng. Cô cho biết bản thân rời đi chỉ để hai vợ chồng bình tĩnh lại: "Quan trọng hơn hết là con không muốn nhìn thấy mặt mẹ. Không một chút nào cả". Thậm chí, Khánh khẳng định thẳng thắn rằng bản thân sẽ không ra đi tay trắng bởi căn nhà này là mồ hôi, nước mắt làm việc của cô.

Sự mạnh mẽ này khiến cộng đồng mạng càng thêm yêu thích, mong muốn biên kịch xây dựng cốt truyện theo hình tượng Khánh là một người phụ nữ mạnh mẽ, hiện đại, đủ tỉnh táo để vượt qua biến cố này. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đội ngũ biên kịch đã “làm quá” mọi thứ.

Bài viết của nữ biên kịch Thương Ngày Nắng Về
Bài viết của nữ biên kịch Thương Ngày Nắng Về

Về vấn đề này, mới đây, biên kịch Thu Thủy đã có 1 bài đăng trên mạng xã hội để chia sẻ tâm tư về diễn biến bộ phim: “Trong mười mấy năm làm nghề, mình không có nhiều những thời điểm lo lắng đến thế, khi một tập phim phát sóng. Vì mình biết kịch bản thế nào, vì đạo diễn từng nói anh phát điên phát khóc trong phòng dựng thương cho Khánh, và vì chính bản thân mình, một chiều thứ 7 ở phòng hậu kỳ xem tập phim, đã lặng đi rất lâu vì uất ức, xót xa, dồn nén, bất lực…

Khánh sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong Thương ngày nắng về để bảo vệ bản thân và các con? - Ảnh 1

Cho dù chúng mình có là người tham gia tạo ra câu chuyện đi chăng nữa, cảm giác đó vẫn dâng lên ngột ngạt, thì huống hồ gì là khán giả. Năm ngoái, trong lúc chạy chuyện, nhóm nội dung bàn tình huống với nhau, khi đến đây có phần khựng lại, nói thế này thương cho Khánh quá. Đêm ấy, mình nghĩ về Khánh thôi, đã chảy cả nước mắt. Vậy có làm không? Cân nhắc, bàn luận, phân tích. Rồi chúng mình vẫn làm.”

Khánh sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong Thương ngày nắng về để bảo vệ bản thân và các con? - Ảnh 2

Về việc xây dựng hình tượng nhân vật Khánh trong tương lai, biên kịch Thu Thủy tiết lộ rằng đây là hình ảnh của một người phụ nữ yêu thương con cái và luôn mong 1 nơi đầy đủ yêu thương. Dù hành trình hôn nhân của Khánh gian truân nhưng kết quả sẽ vô cùng ngọt ngào.

Dù vậy, đồng thời, Thu THủy cho biết cả ê-kíp luôn lắng nghe góp ý từ khán giả để hoàn thiện, nỗ lực hơn: “Cảm ơn các bạn đã Thương, đã yêu, đã xót xa, phẫn nộ, đã yêu cầu và đòi hỏi với Ngày nắng về, ở khía cạnh nào, chúng mình cũng luôn thấy đó là động lực để cố gắng và hoàn thiện nhiều hơn cho chặng đường sắp tới.”

Khánh sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong Thương ngày nắng về để bảo vệ bản thân và các con? - Ảnh 3

Trong Thương Ngày Nắng về, Khánh đã quyết định ly hôn Đức và rời khỏi nhà khi chồng không có sự tin tưởng với mình. Khi Khánh đi, bà Hiền còn đòi cô để lại con trai và chỉ mang theo con gái. Khánh về nhà mẹ đẻ và bị các con hỏi về chuyện chia tay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news