Tin mới

Không lộng lẫy, không makeup cầu kì, Đỗ Hà xuất hiện ở Hàn Quốc vẫn khoe trọn được lợi thế của bản thân

Thứ tư, 23/08/2023, 17:32 (GMT+7)

Nhan sắc của Đỗ Hà ngày càng thăng hạng khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Dù đã hết nhiệm kì nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn là cái tên nhận được sự yêu mến của công chúng. Nhan sắc của nàng hậu được nhiều người nhận xét là ngày càng thăng hạng so với trước. 

Không lộng lẫy, không makeup cầu kì, Đỗ Hà xuất hiện ở Hàn Quốc vẫn khoe trọn được lợi thế của bản thân - Ảnh 1
 
Đỗ Hà thả dáng ở đường phố Seoul. Ảnh: FBNV. 
Đỗ Hà thả dáng ở đường phố Seoul. Ảnh: FBNV. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Hà đã đăng tải những bức hình thả dáng tại đường phố Seoul khiến dân tình háo hức. Với biểu cảm rạng ngời đầy tự nhiên, Đỗ Hà ghi điểm tuyệt đối với công chúng. Mặc dù không makeup quá phô trương hay diện đồ lộng lẫy, Đỗ Hà vẫn tạo điểm nhấn cho bản thân khi diện chân váy ngắn khoe trọn đôi chân dài miên man. 

Cách đây ít ngày, Đỗ Thị Hà còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hiện diện với hình ảnh trưởng thành, chững chạc, hóa nữ tổng tài. Bộ ảnh được nàng hậu nhá hàng cho những dự định mới trong sự nghiệp của mình.

Không lộng lẫy, không makeup cầu kì, Đỗ Hà xuất hiện ở Hàn Quốc vẫn khoe trọn được lợi thế của bản thân - Ảnh 2
 
Đỗ Hà bất ngờ khi diện vest. Ảnh: FBNV
Đỗ Hà bất ngờ khi diện vest. Ảnh: FBNV

Vốn có đôi chân 1,11m dài thẳng như kiếm Nhật, Đỗ Thị Hà tích cực lăng xê những kiểu trang phục siêu ngắn. Thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà lại đang chuyển hướng sang trang phục tối giản, đơn sắc và mang gam màu trung tính. Nếu như làm MC hay tham dự sự kiện, nàng hậu vẫn chọn váy áo lộng lẫy cầu kỳ thì ở đời thường, Đỗ Thị Hà có xu hướng ăn mặc đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Được biết trong thời gian tới, Đỗ Thị Hà còn tiếp tục nhận bằng cử nhân Luật và dự định sẽ sớm theo học chương trình thạc sỹ. Sự chuyên tâm với đam mê của nàng hậu cũng truyền đi năng lượng tích cực và sự nỗ lực cho nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news