Tin mới

Lâm Khánh Chi có động thái bất ngờ khi đã chính thức 'đường ai nấy đi' với chồng trẻ

Thứ sáu, 10/12/2021, 17:41 (GMT+7)

Giữa lúc Lâm Khánh Chi và tình trẻ chính thức chia tay, động thái mới nhất của nữ ca sĩ chuyển giới khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Vào sáng 10/12, chồng trẻ Phi Hùng bất ngờ lên tiếng xác nhận về việc ly hôn Lâm Khánh Chi sau 4 năm chung sống. Đáng chú ý, lời lẽ buồn tủi của Phi Hùng cùng dòng tin nhắn chia tay anh tung ra khiến dân tình không khỏi hoài nghi về sự xuất hiện của "người thứ ba" trong cuộc hôn nhân đổ vỡ này.

Sợ bị Lâm Khánh Chi 'đuổi' ra khỏi nhà, chồng trẻ có hành động ăn năn hối cải
Sợ bị Lâm Khánh Chi 'đuổi' ra khỏi nhà, chồng trẻ có hành động ăn năn hối cải

Đáng chú ý, trước khi chồng trẻ thông báo ly hôn, Lâm Khánh Chi có động thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Rồi cuối cùng tui cũng bị dính chưởng. Một năm thật là buồn chán, rất nhiều điều xui xẻo áp lực đến với tui, nghẹn lòng".

Có thể thấy, biến cố hôn nhân khiến Lâm Khánh Chi lao lực, tinh thần đang xuống dốc rất nhiều. Đến thời điểm hiện tại, phía Lâm Khánh Chi vẫn chưa có những thông báo hay động thái cụ thể nào về cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng trẻ sau 4 năm gắn bó.

Chia sẻ đáng chú ý của Lâm Khánh Chi khi hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: FBNV
Chia sẻ đáng chú ý của Lâm Khánh Chi khi hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, không ít lần vợ chồng Lâm Khánh Chi vướng vào nghi vấn chia tay sau khi nữ ca sĩ liên tục có những dòng trạng thái mờ ám như ám chỉ hôn nhân không được như ý. Mặc dù vậy, cả hai nhanh chóng xua đi nghi vấn này bằng hình ảnh tình cảm bên nhau. Thông báo mới nhất đến từ phía Phi Hùng vì thế khiến bao người không khỏi bất ngờ.

Đoạn tin nhắn được chồng Lâm Khánh Chi tung ra. Ảnh: FBNV
Đoạn tin nhắn được chồng Lâm Khánh Chi tung ra. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi có động thái bất ngờ khi đã chính thức 'đường ai nấy đi' với chồng trẻ - Ảnh 1

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng kết hôn vào hồi tháng 1/2018. Sau kết hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã quyết định có con thông qua phương pháp mang thai hộ với sự kết hợp từ tinh trùng của cô và trứng của chị dâu. Đến cuối tháng 1/2019, nữ ca sĩ chuyển giới và ông xã đã chính thức đón con trai về Việt Nam trong sự chào đón và yêu thương của cả 2 gia đình nội - ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news