Tin mới

Lâm Khánh Chi lộ diện mạo đáng lo ngại khi chồng trẻ vừa tuyên bố ly hôn

Thứ sáu, 10/12/2021, 20:17 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi đã có động thái mới nhất sau tin ly hôn. Đáng chú ý, diện mạo tiều tụy của nữ ca sĩ sĩ khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Vào sáng 10/12, chồng trẻ Phi Hùng bất ngờ lên tiếng xác nhận về việc ly hôn Lâm Khánh Chi sau 4 năm chung sống. Đáng chú ý, lời lẽ buồn tủi của Phi Hùng cùng dòng tin nhắn chia tay anh tung ra khiến dân tình không khỏi hoài nghi về sự xuất hiện của "người thứ ba" trong cuộc hôn nhân đổ vỡ này.

Lâm Khánh Chi lộ diện mạo đáng lo ngại khi chồng trẻ vừa tuyên bố ly hôn - Ảnh 1
Chồng trẻ của Lâm Khánh Chi có chia sẻ khiến nhiều người hoài nghi hôn nhân của cả hai có sự xuất hiện của 'người thứ ba'. Ảnh: Internet
Chồng trẻ của Lâm Khánh Chi có chia sẻ khiến nhiều người hoài nghi hôn nhân của cả hai có sự xuất hiện của "người thứ ba". Ảnh: Internet

Mãi đến tối cùng ngày, Lâm Khánh Chi mới chính thức lộ diện với đoạn story được đăng tải trên trang cá nhân. Không ăn diện lộng lẫy và cũng không trang điểm cầu kì, nữ ca sĩ để lộ gương mặt mộc nằm trên giường với 2 mắt đỏ hoe. Dường như sự chia ly đang khiến Lâm Khánh Chi vô cùng đau khổ.

Lâm Khánh Chi tâm trạng bất ổn, mắt đỏ hoe giữa lúc hôn nhân 'đứt gánh'. Ảnh: IG
Lâm Khánh Chi tâm trạng bất ổn, mắt đỏ hoe giữa lúc hôn nhân "đứt gánh". Ảnh: IG

Trước đó, chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc, Lâm Khánh Chi phủ nhận đồn đoán ly hôn do sự xuất hiện của người thứ ba. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ việc chồng quá mê game là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn khó dung hòa giữa hai người.

"Ông xã tôi là người mê game từ lúc nhỏ. Sau khi kết hôn thì anh thì đã bỏ game, nhưng dạo này hai vợ chồng hay lục đục vì vấn đề này. Một tháng trước ông xã đã chính thức bỏ game luôn. Tôi cũng nói với anh rằng nếu anh mê game thì hai vợ chồng mình sẽ gãy đổ vì tôi là người phụ nữ cầu toàn mà anh là cánh tay đắc lực bên cạnh nên nếu anh n.ghiện game thì không thể nào lo chu toàn tất cả cho gia đình được", Lâm Khánh Chi tâm sự.

Lâm Khánh Chi lộ diện mạo đáng lo ngại khi chồng trẻ vừa tuyên bố ly hôn - Ảnh 2

Trước đó, không ít lần vợ chồng Lâm Khánh Chi vướng vào nghi vấn chia tay sau khi nữ ca sĩ liên tục có những dòng trạng thái mờ ám như ám chỉ hôn nhân không được như ý. Mặc dù vậy, cả hai nhanh chóng xua đi nghi vấn này bằng hình ảnh tình cảm bên nhau. Thông báo mới nhất đến từ phía Phi Hùng vì thế khiến bao người không khỏi bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news