Tin mới

Lần đầu tiên bố ruột của Triệu Lệ Dĩnh lộ diện: Bất ngờ với diện mạo?

Thứ năm, 05/08/2021, 22:21 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng tiết lộ về gia đình.

Mới đây, trang QQ đăng tải thông tin liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, trang này cho biết, Triệu Lệ Dĩnh rất kín tiếng về đời tư nên những hình ảnh người thân của cô chưa bao giờ được cô nàng nhắc đến. Kể cả khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong hay sinh con, cánh truyền thông cũng chưa từng chụp được hình ảnh của cha mẹ nữ diễn viên.

Lần đầu tiên bố ruột của Triệu Lệ Dĩnh lộ diện: Bất ngờ với diện mạo? - Ảnh 1

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là bố ruột của Triệu Lệ Dĩnh. Ông sở hữu ngoại hình nổi bật, phong độ. Dù không biết đây có đúng là bố của nữ diễn viên hay không nhưng hình ảnh và thông tin này cũng gây tò mò với dân mạng.

Hình ảnh được cho là của bố ruột Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet
Hình ảnh được cho là của bố ruột Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Triệu Lệ Dĩnh được biết là một trong những tiểu hoa đán triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô thực sự chinh phục khán giả ngoài nhan sắc xinh đẹp chính là diễn xuất ấn tượng. Hết vai Sam Sam đầy nhí nhảnh, đến một Tiểu Cốt lanh lợi hay một Sở Kiều mạnh mẽ, nữ diễn viên đều gây ấn tượng với khán giả.

Dù được biết đến với tên gọi là "tiểu Dương Mịch" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại có thể cạnh tranh ngang ngửa với đàn chị về diễn xuất cùng với các tài nguyên khác. Là diễn viên nổi tiếng, Triệu Lệ Dĩnh gặp không ít thị phi khi cô bị mỉa mai về thân thế. Từng có cuộc hôn nhân với "phú nhị đại" Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị nghi ngờ trèo cao, tâm cơ để có thể gả được vào gia đình hào môn.

Lần đầu tiên bố ruột của Triệu Lệ Dĩnh lộ diện: Bất ngờ với diện mạo? - Ảnh 2

Theo truyền thông Trung Quốc, trên thực tế, mẹ của Triệu Lệ Dĩnh là một nhân viên bán hàng bình thường, nhưng bố cô lại là một cảnh sát địa phương. Từ nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh đã sống trong gia đình có gia phong ngay thẳng. Dù xuất thân không phải tiểu thư danh giá, cũng không được đi học trường đào tạo chuyên sâu về diễn xuất nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bộc lộ năng khiếu của mình và dần dần lấy được vị trí vững chắc trong showbiz Hoa ngữ.

Tờ Sohu cho biết Triệu Lệ Dĩnh sở hữu khối gia sản hàng chục triệu USD sau nhiều năm làm nghệ thuật, đầu tư kinh doanh. Theo thống kê của Fortune, trong 4 năm trở lại đây, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" kiếm hơn 211 triệu USD nhờ việc đóng phim, làm đại diện thương hiệu. Hơn 5 năm qua, Triệu Lệ Dĩnh luôn nằm trong danh sách nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất.

Lần đầu tiên bố ruột của Triệu Lệ Dĩnh lộ diện: Bất ngờ với diện mạo? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, trang QQ cũng cho biết Triệu Lệ Dĩnh hiện làm chủ ba công ty về sản xuất phim, quản lý nghệ sĩ đồng thời là cổ đông lớn của bảy công ty khác. Trong đó, người đẹp nắm giữ 0,6% cổ phần trong Straw Bear Pictures của tài tử Ngô Kỳ Long, cổ đông lớn thứ 14 của tập đoàn Hairun Pictures.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news