Tin mới

Lệ Quyên khoe ảnh 'giường chiếu', lại bị mỉa mai 'khoe thân làm gì'

Thứ năm, 05/08/2021, 21:36 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Lệ Quyên tiếp tục nhận được quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đang đăng hình ảnh "giường chiếu" kèm theo dòng trạng thái gây chú ý: "Tóc dài quá rồi, lại nuôi ngang vai thay đổi vậy. Thời buổi chỉ mặc đồ tập và đồ ở nhà, mua cho lắm bộ sưu tập mới các hãng từ đầu năm,chả biết cuối năm qua mùa luôn có được mặc không. Mong Việt Nam sớm khoẻ. Nhất là Sài Gòn thương yêu. Khó khăn nào cũng sẽ qua thôi,quy luật xuống tận đáy thì sẽ phát triển đến đỉnh. Chúng ta cứ đừng mất hy vọng nhé".

Lệ Quyên khoe hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình. Ảnh FBNV
Lệ Quyên khoe hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình. Ảnh FBNV

Bài viết nhanh chóng thú hút sự chú ý của nhiều người. Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen đến Lệ Quyên khi sở hữu thân hình đẹp dù ở tuổi U40. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý khi có một bình luận mỉa mai: "Khoe thân làm gì, làm 1 việc gì đó có ích cho xã hội thì tự động dân chúng sẽ chú ý đến mình".

Bình luận kém duyên xuất hiện dưới bài viết của Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình
Bình luận kém duyên xuất hiện dưới bài viết của Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên nhận được nhiều lời mỉa mai từ khi công khai chuyện đời tư đến nay. Không ít lần Lệ Quyên đã tức tối mắng thẳng những bình luận kém duyên.

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư. Thế nhưng, từ khi ly hôn với Doanh nhân Đức Huy và công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu thì Lệ Quyên ngày càng cởi mở cả về cách ăn mặc lẫn chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Lệ Quyên từ khi công khai với tình trẻ khá cởi mở chuyện đời tư.
Lệ Quyên từ khi công khai với tình trẻ khá cởi mở chuyện đời tư.

Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung khi khoe nhan sắc lên hương cùng với phong cách ăn mặc phóng thoáng. Cô tận lực khiến mình có thể san bằng tuổi tác với tình trẻ kém 12 tuổi. Thế nhưng, "nữ hoàng phòng trà" lại không ít lần nhận lời chê bai, mỉa mai từ dân mạng vì những màn khoe thân quá đà. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng không phải dạng vừa khi thẳng thắn "vỗ thẳng mặt" những bình luận kém duyên.

Lệ Quyên khoe ảnh 'giường chiếu', lại bị mỉa mai 'khoe thân làm gì' - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn không ít lần đứng ra bênh vực tình trẻ kém 12 tuổi khi anh bị mỉa mai yêu "nữ hoàng phòng trà" chỉ vì tiền. Bất chấp những soi mói hay lời chê bai, Lệ Quyên vẫn chăm chỉ khoe hạnh phúc cùng với tình trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news