Tin mới

Sao Việt 5/8: Lâm Bảo Châu bí mật vạch ranh giới với Lệ Quyên, Lý Hùng chứng minh sống độc thân không cô đơn

Thứ năm, 05/08/2021, 20:52 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/8: Lâm Bảo Châu bí mật vạch ranh giới tình cảm với Lệ Quyên; Lý Hùng chứng minh sống độc thân không cô đơn...

Lâm Bảo Châu bí mật vạch ranh giới tình cảm với Lệ Quyên

Mới đây, Cộng đồng mạng lan truyền clip cho thấy Lệ Quyên bị trai đẹp công khai "thả thính" và không khỏi bất ngờ về thái độ của Lâm Bảo Châu. Cụ thể, đây là một buổi hội ngộ của bạn thân giọng ca "Sầu tím thiệp hồng". Cô đã có màn song ca ngọt ngào với anh trai ca sĩ Quang Hà - Quang Cường bài Nối lại tình xưa.

Sao Việt 5/8: Lâm Bảo Châu bí mật vạch ranh giới với Lệ Quyên, Lý Hùng chứng minh sống độc thân không cô đơn - Ảnh 1

Với giọng hát nội lực và ngọt ngào, Lệ Quyên đã khiến khán giả chỉ biết lắng nghe. Về phía anh trai Quang Hà, anh cũng hát hay không kém với chất giọng dày. Cả hai dù chỉ hát karaoke nhưng hay như "nuốt đĩa". Quang Cường còn nhí nhảnh tự đổi lời, thay tên Lệ Quyên vào bài hát nhằm mục đích "thả thính" nữ ca sĩ.

Được trai đẹp công khai thổ lộ tình cảm, Lệ Quyên cười khoái chí ra mặt. Sau tràng cười, Lệ Quyên vội quay ra nhìn bạn trai với ý đồ thăm dò. Đáp lại ánh nhìn của bạn gái, Lâm Bảo Châu nở nụ cười trìu mến như muốn nói với cô rằng cứ tiếp tục vui vẻ, anh luôn đứng sau ủng hộ và dõi theo.

Xem chi tiết tin tại đây

Lý Hùng chứng minh sống độc thân không cô đơn

Có đầy đủ tiền tài, danh tiếng, sự đào hoa nhưng ở tuổi 52 Lý Hùng vẫn lựa chọn cho mình cuộc sống độc thân. Song, cuộc sống độc thân đối với Lý Hùng không phải là sự cô đơn, buồn bã hay nhàm chán bởi anh biết cách biến cuộc sống của hào hứng mình trở nên sinh động hơn.

Sao Việt 5/8: Lâm Bảo Châu bí mật vạch ranh giới với Lệ Quyên, Lý Hùng chứng minh sống độc thân không cô đơn - Ảnh 2

Mới đây, đăng tải hình ảnh hào hứng thu hoạch đu đủ sau thời gian gieo trồng, nam diễn viên ngẫu hứng buông lời: "Cố tình trồng hoa, hoa không nở. Vô tình gieo hạt, trái xanh tươi”. Có thể thấy dù chỉ là những việc đơn giản như chăm chút khu vườn cũng đã tiết lộ về lối sống tích cực, giúp Lý Hùng luôn vui tươi và vẫn giữ được phong độ.

Xem chi tiết tin tại đây

Tình hình của Ngọc Trinh sau khi tìm về chánh đạo

Mới đây, thông tin người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh xác nhận việc mình nương tựa chánh đạo, tìm về chốn an yên khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Chia sẻ với truyền thông, người mẫu Lê Ngọc Trinh tiết lộ sau một thời gian nương tựa chánh pháp, hiện cô đã về nhà tại TP HCM nhưng mọi thứ vẫn chưa thực sự ổn. Người đẹp sinh năm 1996 cho biết, cô gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại cũng như sinh hoạt hằng ngày.

Sao Việt 5/8: Lâm Bảo Châu bí mật vạch ranh giới với Lệ Quyên, Lý Hùng chứng minh sống độc thân không cô đơn - Ảnh 3

Cũng theo tiết lộ của người đẹp gốc Cần Thơ, sau hàng loạt chuyện chẳng hay đến với mình, cô cảm nhận được tình cảm của bạn bè và khán giả. Chính điều này đã giúp tiếp thêm tinh thần cũng như sức mạnh giúp cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn mọi thứ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh đọ sắc

Trong giới showbiz có nhiều nhóm bạn chơi thân, một trong số đó phải kể đến "gia đình văn hóa" của Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng và Đông Nhi. Mới đây, dù tình hình dịch bệnh căng thẳng nhưng dân tình vẫn nhìn thấy màn hội ngộ xinh đẹp của các mỹ nhân gia đình văn hóa.

Sao Việt 5/8: Lâm Bảo Châu bí mật vạch ranh giới với Lệ Quyên, Lý Hùng chứng minh sống độc thân không cô đơn - Ảnh 4

Theo đó, trong một trò chơi Minh Hằng chia sẻ, nữ ca sĩ đã tiết lộ bức ảnh ngồi chung khung hình với Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh. Bức ảnh được tiết lộ chụp trước dịch năm 2021 để tránh gây hiểu lầm.

Tuy nhiên, bức hình nhanh chóng xôn xao với vẻ ngoài xinh đẹp của các mỹ nhân Vbiz. Ai nấy đều xinh đẹp, mỗi người một vẻ. Trong đó, Hoàng Thùy Linh là nhân vật được mọi người chú ý nhiều nhất khi sở hữu nhan sắc trong trẻo tựa sương mai.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news