Tin mới

Lệ Quyên dần lộ 'bản chất thật' sau quá khứ bị Quang Lê phanh phui bí mật giấu kín

Thứ ba, 28/12/2021, 15:40 (GMT+7)

Từng bị Quang Lê phanh phui bí mật giấu kín, đến nay Lệ Quyên dần hé lộ sự thật về bản thân sau gần 20 năm gắn bó với con đường ca hát.

Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", giọng hát da diết, nội lực và tràn đầy cảm xúc của Lệ Quyên thực sự khiến bao trái tim say đắm. Trước khi có được sự nghiệp huy hoàng và xứng danh "bà hoàng", Lệ Quyên từng chật vật để tìm cho mình một lối đi trên con đường ca hát.

Lệ Quyên dần lộ 'bản chất thật' sau quá khứ bị Quang Lê phanh phui bí mật giấu kín - Ảnh 1

Với xuất phát điểm từ một gia đình làm nghệ thuật, Lệ Quyên có sẵn tiền đề, tố chất để theo con đường ca hát. Tuy nhiên, biến cố của gia đình khiến nữ ca sĩ tự lập, tự đi tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Thậm chí, người tình của Lâm Bảo Châu còn sẵn sàng đi hát lót để có được những đồng tiền cát-xê ít ỏi vừa để kiếm thu nhập cho bản thân, vừa được thỏa mãn đam mê với âm nhạc.

Sự kiên trì cộng với tài năng ca hát đã giúp Lệ Quyên vượt qua những sóng gió sự nghiệp và liên tiếp gặt hái được thành công. Đến nay, khi trở thành "nữ hoàng phòng trà" và là giọng ca đắt giá của dòng nhạc Bolero, tình yêu với âm nhạc của Lệ Quyên vẫn rực cháy.

Lệ Quyên có một sự nghiệp âm nhạc đồ sộ. Ảnh: Internet
Lệ Quyên có một sự nghiệp âm nhạc đồ sộ. Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, tình yêu ấy còn khiến cô đời sống ngày một đi lên, thu nhập đáng ngưỡng mộ và trở thành "đại gia ngầm" của showbiz. Lệ Quyên chưa từng nói về chuyện cát-xê của bản thân khi đã thành công, song 4 năm về trước Quang Lê đã vô tình hé lộ thông tin này: "Giá của Lệ Quyên ở hải ngoại 12000 USD (hơn 273 triệu đồng)".

Quang Lê từng vô tình hé lộ về mức cát-xê của Lệ Quyên. Ảnh: Internet
Quang Lê từng vô tình hé lộ về mức cát-xê của Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Mang về thu nhập "khủng" chỉ sau 1 show diễn đã chứng minh được đẳng cấp của Lệ Quyên sau nhiều năm lăn lội trong nghề. Khối tài sản ngày một lớn lên mà vì thế "bản chất" đại gia ngầm của showbiz khi nói về nữ ca sĩ cũng chẳng hề ngoa.

Mới đây nhất, Lệ Quyên còn khiến bao người trầm trồ khi chuyển về sống tại một căn biệt thự rộng lớn tại Sài thành. Nơi ở này được cô thiết kế nguy nga như một cung điện với phong cách sang trọng và không kém phần quý tộc. Chưa từng kể về giá trị toàn căn nhà, song trong một lần đăng tải story, Lệ Quyên khẳng định riêng cổng nhà đã có giá hơn 3 tỷ đồng.

Lệ Quyên dần lộ 'bản chất thật' sau quá khứ bị Quang Lê phanh phui bí mật giấu kín - Ảnh 2
Lệ Quyên khoe các ngóc ngách sang trọng trong căn biệt thự bạc tỷ. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên khoe các ngóc ngách sang trọng trong căn biệt thự bạc tỷ. Ảnh: FBNV

Nới đây cũng hứa hẹn là tổ ấm hoành tráng của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khi cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương mặn nồng, đầy khăng khít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news