Tin mới

Lệ Quyên công khai loạt khoảnh khắc tình trẻ chụp trong đêm hạnh phúc bên nhau

Thứ ba, 23/03/2021, 09:39 (GMT+7)

Lệ Quyên công khai loạt khoảnh khắc xinh đẹp do chính người tình kém 1 giáp chụp trong đêm hạnh phúc bên nhau.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên chia sẻ loạt khoảnh khắc trong đêm hẹn hò ngọt ngào với tình trẻ kém 1 giáp - Lâm Bảo Châu. Những bức ảnh này của Lệ Quyên do tình trẻ chụp khi cả hai hẹn hò cùng nhau tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc trầm ngâm trong đêm hẹn hò tình trẻ ở Đà Lạt. Ảnh FBNV
Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc trầm ngâm trong đêm hẹn hò tình trẻ ở Đà Lạt. Ảnh FBNV

Dưới ống kính của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên xinh đẹp, rạng rỡ và đầy quyền lực. Không thể phủ nhận kể từ khi hẹn hò với tình trẻ, giọng ca 'Nếu em được lựa chọn' ngày càng trẻ trung và quyến rũ.

Trước đó, Lệ Quyên còn thoải mái công khai đăng ảnh Lâm Bảo Châu ở Đà Lạt cùng mình cùng dòng trạng thái: "Last night so so happy" (Tạm dịch: Đêm qua thật sự rất hạnh phúc).

Lệ Quyên tự nhận 'Chưa bao giờ đầy đặn như bây giờ'. Ảnh FBNV
Lệ Quyên tự nhận 'Chưa bao giờ đầy đặn như bây giờ'. Ảnh FBNV

Có thể thấy, giờ đây, Lệ Quyên chẳng còn ngại ngùng khi nói về chuyện yêu đương, hẹn hò hay qua đêm với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Gần đây, cư dân mạng còn soi ra bằng chứng Lệ Quyên dọn về ở chung với tình trẻ tại căn hộ của Lâm Bảo Châu. Trước thông tin này, nữ ca sĩ chọn cách im lặng. 

>> Xem thêm: Sơn Tùng 'chơi bài lì' quyết không ra mặt, Thiều Bảo Trâm tuyên bố 'thích thách thức giới hạn'

Năm 2020, Lệ Quyên chính thức công khai chuyện ly hôn chồng cũ là Doanh nhân Đức Huy. Sau hơn 1 thập kỷ mặn nồng, cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng. Chia tay trong lặng lẽ, và không ồn ào là cách mà Lệ Quyên và chồng cũ lựa chọn. Cả hai không hề có tranh chấp hay đấu tố nhau về quyền lợi riêng. 

Lệ Quyên công khai có một đêm hạnh phúc bên tình trẻ. Ảnh FBNV
Lệ Quyên công khai có một đêm hạnh phúc bên tình trẻ. Ảnh FBNV

Sau vài tháng ly hôn, Lệ Quyên vô tư hẹn hò với người tình kém mình một giáp là nam người mẫu Lâm Bảo Châu. Trên thực tế, trước khi chuyện ly hôn vỡ lở, Lệ Quyên cũng đã từng dính tin đồn hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Mãi cho đến khi tuyên bố trước truyền thông đường ai nấy đi với doanh nhân Đức Huy thì lúc này nữ ca sĩ mới thoải mái, đường đường chính chính tay trong tay với Lâm Bảo Châu. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bỏ về giữa show vì nắng nóng: Lỗi tại thời tiết hay thiếu chuyên nghiệp?

Lệ Quyên giờ chẳng ngại ngần tình tứ bên Lâm Bảo Châu trước truyền thông. Ảnh internet
Lệ Quyên giờ chẳng ngại ngần tình tứ bên Lâm Bảo Châu trước truyền thông. Ảnh internet

Trong khi Lệ Quyên đang tận hưởng mật ngọt tình yêu bên Lâm Bảo Châu thì chồng cũ Đức Huy cũng chẳng kém cạnh. Vị doanh nhân này dính tin đồn hẹn hò với thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 - Cẩm Đan. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đầy quyến rũ.Trước tin đồn yêu đương, phía bạn gái tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên cho biết cả hai mới đang dừng lại ở giai đoạn tìm hiểu, cảm mến nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news