Tin mới

Link xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ New Zealand, 12h30 ngày 10/7

Thứ hai, 10/07/2023, 10:15 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Việt Nam vs New Zealand lúc 12h30 ngày 10/7 trong khuôn khổ giao hữu quốc tế chuẩn bị cho World Cup 2023.

Tương quan lực lượng trước trận ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ New Zealand

ĐT nữ Việt Nam có đầy đủ lực lượng khi đội trưởng Huỳnh Như đã bình phục chấn thương trong khi New Zealand cũng không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Màn trình diễn ấn tượng của ĐT nữ Việt Nam trong trận giao hữu trước Đức cách đây 2 tuần tiếp thêm nhiều sự tự tin cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ. Nếu tiếp tục thi đấu tốt, toàn đội sẽ mạnh mẽ bước vào World Cup 2023

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị giao hữu với chủ nhà World Cup 2023. Ảnh: VFF
ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị giao hữu với chủ nhà World Cup 2023. Ảnh: VFF

So với ĐT nữ Việt Nam, ĐT nữ New Zealand được đánh giá cao hơn nếu dựa vào bảng xếp hạng FIFA. Với tâm thế là đội chủ nhà World Cup 2023, HLV và cầu thủ New Zealand đều nghiêm túc nhìn nhận trận giao hữu này có ý nghĩa quan trọng về chuyên môn lẫn tinh thần.

Đội hình dự kiến ra sân ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ New Zealand

Đội tuyển Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh; Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Lương Thị Thu Thương, Lê Thị Diễm My, Trần Thị Thu Thảo, Trần Hải Linh, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Nguyễn Thị Bích Thùy, Huỳnh Như

New Zealand: Esson, Riley, Stott, Bowen, Foster, Jale, Steinmetz, Hassett, Rennie, Wilkinson, Hand

Link xem trực tiếp Việt Nam vs New Zealand, 12h30 ngày 10/7

Trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ New Zealand sẽ diễn ra lúc 12 giờ 30 giờ Việt Nam, trực tiếp trên VTVcab, Facebook Liên đoàn bóng đá Việt Nam và You Tube VFF Channel.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news