Tin mới

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Hong Kong, 19h30 ngày 15/6, FIFA Days

Thứ năm, 15/06/2023, 18:35 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Hong Kong trên sân Lạch Tray trong khuôn khổ FIFA Days diễn ra vào 19h30 ngày 15/6.

Tương quan lực lượng trước trận Việt Nam vs Hong Kong

 

HLV Troussier đã chọn ra 30 cầu thủ cho ĐT Việt Nam hướng đến trận giao hữu đầu tiên gặp Hong Kong (TQ). Trong đó, có 4 gương mặt thuộc U23 Việt Nam gồm Văn Tùng, Văn Khang, Văn Toản và Tuấn Tài cũng được đôn lên nhằm tích lũy kinh nghiệm từ các đàn anh. Đồng thời cũng là sự chuẩn bị cho các kế hoạch trong tương lai. 

Màn so tài với Hong Kong (TQ) cũng là dịp để vị HLV người Pháp khẳng định mình trong mắt giới mộ điệu. Nhất là khi đây cũng là trận đấu đầu tiên của ông Troussier trên cương vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Hong Kong, 19h30 ngày 15/6, FIFA Days - Ảnh 1
 

Bên phía đối diện, Hong Kong cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn so tài với ĐT Việt Nam. Đội khách sẵn sàng chơi pressing và cố gắng để giành chiến thắng. Lực lượng của Hong Kong còn có cầu thủ nhập tịch đã phần nào thể hiện được tầm quan trọng trong màu áo đội tuyển. 

Tuy nhiên, nếu nhìn vào thứ hạng trên BXH FIFA cùng thành tích tại đấu trường quốc tế, ĐT Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ.

 

Đội hình dự kiến ra sân Việt Nam vs Hong Kong

 

ĐT Việt Nam: Văn Lâm; Văn Thanh, Tấn Tài, Văn Hậu, Ngọc Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Xuân Manh, Quang Hải, Công Phượng, Văn Tùng.

ĐT Hong Kong (TQ): Hing Kit, Liley Nunes, Kwun Chung, Tsz Ho, Goncalve Helio, Chun Ming, Huang Yang, Chun Lok, Sun Ming, Matthew Eliott, Pui Hin.

 

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Hong Kong 19h30 ngày 15/6

 

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Hong Kong được phát sóng trên kênh VTV5 Đài truyền hình Việt Nam. TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news