Tin mới

Lộ clip Lý Nhã Kỳ uống quá chén: Khác xa với hình ảnh đại gia quyền lực của Vbiz

Chủ nhật, 25/04/2021, 19:34 (GMT+7)

Lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy hình ảnh khi không làm chủ được mình của Lý Nhã Kỳ lại đáng yêu đến thế này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip 2 phút của Lý Nhã Kỳ ngà ngà sau khi uống quá chén đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Lần hiếm hoi người hâm mộ có thể thấy hình ảnh khác của chị đẹp giàu có và sang chảnh nức tiếng của Vbiz. Mặc những sóng gió bủa vây liên quan đến biến căng của "người tình tin đồn" là Nathan Lee với Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ vẫn thoải mái ở trong biệt thực bày trò vô cùng đáng yêu.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ say rượu Ảnh internet
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ say rượu Ảnh internet

Từ đoạn clip có thể thấy, dù hơi "biêng biêng" nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tự tin trả lời hết loạt câu hỏi của người quay clip và khẳng định mình là người phụ nữ rất mạnh mẽ, kiên quyết trong trong công việc nhưng “chị vừa sinh ra là chị đã biết nhõng nhẽo rồi”.

Bên cạnh những lời khen cho Lý Nhã Kỳ vì dù say nhưng cô nàng vẫn rất lý trí khi trả lời những câu hỏi của bạn bè thì nhan sắc của nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Dù đã bước vào U40 nhưng Lý Nhã Kỳ khiến không ít người ngưỡng mộ vì làn da trắng mịn, zoom cận vào cũng không hề lộ một chút dấu hiệu lão hóa nào.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là diễn viên, doanh nhân giàu có của làng giải trí Việt. Ngoài việc hoạt động nghệ thuật và là một doanh nhân thành đạt thì cô được nhiều người yêu thích vì hay hoạt động xã hội tích cực. Sở hữu khối tài sản khủng cùng nhan sắc xinh đẹp nhưng đến nay Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bỏng ở tuổi 38. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news