Tin mới

Ngân 98 cầu cứu sau khi ngỏ ý muốn ‘xin giống’ bên ngoài để ‘sinh con nó đẹp’

Thứ tư, 04/05/2022, 20:15 (GMT+7)

Ngân 98 đã gặp phải nhiều lời đề nghị khiến cô phải lên mạng xã hội “cầu cứu” gấp.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thông báo sẽ kết hôn trong thời gian tới. Cả hai đang chuẩn bị cho đám cưới, tuy nhiên mới đây, phát ngôn của Ngân 98 lại khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi ngỏ ý “chê” Lương Bằng Quang và muốn mua tinh trùng bên ngoài.

Ngân 98 bày tỏ rằng sợ sinh con sẽ giống lúc Lương Bằng Quang chưa phẫu thuật thẩm mỹ
Ngân 98 bày tỏ rằng sợ sinh con sẽ giống lúc Lương Bằng Quang chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Cụ thể, Ngân 98 trả lời với báo Thể thao văn hóa về việc sinh con: "Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm. Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh ra con cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được, mình nỡ tức với nó được?".

Ngân 98 tỏ ra bất lực trước sự quấy rối vì phát ngôn gây sốc
Ngân 98 tỏ ra bất lực trước sự quấy rối vì phát ngôn gây sốc

Chính câu nói này vô tình này đã khiến Ngân 98 trở thành chủ đề tại khắp diễn đàn lớn nhỏ. Sau đó, trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã phải lên tiếng cầu cứu vì bị quấy rối và làm phiền.

Ngân 98 cầu cứu sau khi ngỏ ý muốn ‘xin giống’ bên ngoài để ‘sinh con nó đẹp’ - Ảnh 1

Cụ thể, cô nàng viết rõ: "Nào mình cần giống Tây thì mình qua Tây mình mua. Các bạn đừng nhắn tin đòi bán cho mình nữa. Ghê quá". Ở dưới bình luận, nữ DJ cũng khẳng định việc bản thân đi "xin giống" cẩn thận: "Mình sẽ vào bệnh viện ở nước ngoài mua đàng hoàng. Mấy bạn đừng có quấy rối mình nữa".

Cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 từ khi yêu nhau luôn khiến dân tình phải xôn xao bàn tán, phần vì cả hai quá nhiều tai tiếng và chiêu trò, phần vì mọi người nghi ngờ họ kết hợp với nhau chỉ để câu like. Chuyện tình chú cháu từ khi nên duyên đến hiện tại nhận vô vàn ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news