Tin mới

Nữ đại gia Lý Nhã Kỳ bật mí không gian tráng lệ đến choáng ngợp của tòa nhà mang tên mình

Thứ tư, 12/05/2021, 13:22 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến CDM không khỏi choáng ngợp khi công khai những hình ảnh bên trong tòa nhà tráng lệ mang tên mình.

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ công khai không ít hình ảnh và câu chuyện tất bật tại công trường xây dựng. Có vẻ như nữ diễn viên đang chuyên tâm cho một công trình vô cùng kỳ công và đang gấp rút để hoàn thiện.

Lý Nhã Kỳ hiện đang bận bịu với công việc xây dựng một công trình. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ hiện đang bận bịu với công việc xây dựng một công trình. Ảnh: FBNV

Để giải đáp sự tò mò, thắc mắc của không ít người, Lý Nhã Kỳ mới đây đã tung ra loạt hình ảnh đầy tâm huyết bên trong thiết kế của công trình mang tên nữ diễn viên “#lynktower2021″. 

"Từ nhỏ đến lớn chỉ có 1 loại bệnh: viêm họng,cảm, sốt lạnh. Đặc biệt mỗi lần đi xây công trình đến giai đoạn trang trí và hoàn thiện chi tiết là thế nào cũng bị bệnh 2-4 chập như vậy. Nhưng lần này #lynktower2021 khá lớn và nó đã vắt kiệt sức. Mọng luôn. Chưa hoàn thành xong góc sống nào hết mà đã sốt từ hôm qua đến giờ. Ráng lết cái xác ra công trình trưa nay và bây giờ sốt lạnh đắp 2 mềm chưa hết. Ước gì có thuốc thánh uống xong khỏe luôn coi nè", Lý Nhã Kỳ tiết lộ.

Nữ đại gia Lý Nhã Kỳ bật mí không gian tráng lệ đến choáng ngợp của tòa nhà mang tên mình - Ảnh 1
Nữ đại gia Lý Nhã Kỳ bật mí không gian tráng lệ đến choáng ngợp của tòa nhà mang tên mình - Ảnh 2
Bản thiết kế bên trong không gian sang trọng đang được hoàn thiện của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Bản thiết kế bên trong không gian sang trọng đang được hoàn thiện của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

Có thể thấy công trình mang tên Lý Nhã Kỳ đang được xây dưng lần này chứa đựng rất nhiều tâm huyết, công sức của cô. Công trình này với không gian vô cùng sang trọng, nội thất tinh tế, mang đậm phong cách kiêu sa, quý tộc của "nữ hoàng kim cương".

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ là nhớ tới hình ảnh một nữ hoàng kiêu sa với siêu xe, hàng hiệu và kim cương. Bên cạnh đó, cô còn là bà chủ của rất nhiều bất động sản, khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Sự giàu sang của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải choáng ngợp và ao ước.

Nữ đại gia Lý Nhã Kỳ bật mí không gian tráng lệ đến choáng ngợp của tòa nhà mang tên mình - Ảnh 3

Nói về cuộc sống hiện tại, cựu Đại sứ Du lịch cho biết, mình đang là cô nàng độc thân vui vẻ. Trước đây, Lý Nhã Kỳ từng có cuộc tình kéo dài gần 1 thập kỷ với bạn trai kém tuổi. Yêu nhau đến gần 10 năm nhưng chưa một lần nữ diễn viên để lộ chân dung và thông tin bạn trai. Cho đến khi, cả hai chia tay, người đẹp mới hé lộ một vài thông tin về người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ