Tin mới

Lý Nhã Kỳ ngậm ngùi khi đàn em sỗ sàng thẳng mặt, bị gài để lật tẩy con người thật

Thứ năm, 03/12/2020, 14:04 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ "ngậm đắng nuốt cay" khi bị người em thân thiết sỗ sàng thẳng mặt, dùng chiêu lật tẩy con người thật.

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ đã quay trở lại hoạt động nhiều hơn trong lĩnh vực nghệ thuật đặc biệt là tham gia các gameshow. Vừa qua, nữ diễn viên có xuất hiện trong một chương trình cùng các đồng nghiệp nổi tiếng.

Lý Nhã Kỳ bị đàn em mải mai vì bộ đồ mặc trên người. Ảnh internet

Tại đây, Lý Nhã Kỳ "ngậm đắng nuốt cay" khi bị đồng nghiệp kém tuổi sỗ sàng thẳng mặt, chê phong cách thời trang kém cỏi, thậm chí còn gọi nữ diễn viên là "hèn" vì mặc đồ như đi chợ trong khi lại giàu có.

>> Xem thêm: Hơn cả Ngân 98 lộ clip nhạy cảm, Ngọc Trinh tự tung video phơi bày cơ thể quá đà

Trước phản ứng này của nam đồng nghiệp kém tuổi, Lý Nhã Kỳ phản ứng khá tinh tế. Nữ diễn viên còn không ngại đá xoáy đàn em kiếm được nhiều tiền hơn mình nên không dám so bì.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Nhã Kỳ còn bị nữ đồng nghiệp - bà xã Hứa Minh Đạt gài để bộc lộ bản chất kinh doanh thật. Theo đó, bà xã Hứa Minh Đạt năn nỉ Lý Nhã Kỳ bán cho mình kim cương trả góp. Tuy nhiên, cựu đại sứ Du lịch đã không tuyên bố thẳng thừng không bán dù là người quen. Lý Nhã Kỳ còn khẳng định mình là người nhiều năm bán hàng nên không dễ bị lừa. Đến lúc này, Lý Nhã Kỳ mới lộ bản chất của một người có bản lĩnh kinh doanh thực thụ.

Phong cách sang chảnh của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Đến lúc này bà xã Hứa Minh Đạt mới phải gật gù trước bản lĩnh và tính chắc chắn của Lý Nhã Kỳ, khó ai có thể lừa được cô. Có thể thấy, Lý Nhã Kỳ là người vô cùng cảnh giác và cực chắc tay trong chuyện làm ăn khiến đàn em có muốn lừa cũng khó.

>> Xem thêm: Phi Nhung mặc đồ siêu ngắn, để lộ chi tiết lạ trên cơ thể khiến dân tình choáng ngợp

Từng được biết đến với vai trò là diễn viên, Lý Nhã Kỳ sau đó chuyển hướng sang kinh doanh. Cựu đại sứ Du lịch sở hữu trong tay khối bất động sản đáng nể và là bà chủ của cửa hàng kim cương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news