Tin mới

Lý Nhã Kỳ xây biệt phủ hoành tráng cho cả dòng họ sau khi khai trương resort triệu đô

Thứ bảy, 18/01/2020, 11:14 (GMT+7)

Sau khi khai trương resort triệu đô tại Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ tiếp tục xây biệt phủ cho dòng họ ở quê nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh biệt phủ ở quê nhà. Theo đó, đây là biệt phủ được người đẹp xây để báo hiếu bố mẹ. Căn biệt phủ này đã đang dần hoàn thành để dòng họ đón năm mới.

Lý Nhã Kỳ xây biệt phủ ở quê nhà

"Ông Táo về trời mà mình vẫn còn trồng hoa và cây đây. Nhưng cũng vui vì 6 tháng cuối năm 2019 hoàn thành chỉ tiêu xây 2 dự án. 1 dự án resort ở Đà lạt, 1 dự án biệt phủ cho dòng họ Trần Lê. Thôi thì gái xinh chưa lấy chồng nên chỉ lo báo hiếu cho bố mẹ để ông bà có phủ riêng mang họ Trần và Lê, tập trung sự nghiệp thôi. Nhưng tính ra mình ngoan phết, không biết tung tăng nhảy múa, chỉ biết chăm chỉ làm việc", người đẹp chia sẻ.

Căn biệt phủ đang dần hoàn thiện để đón năm mới

Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã Khai trương resort triệu đô tại Đà Lạt. Cô sở hữu mảnh đất nằm trên ngọn đồi cách trung tâm Đà Lạt 20km, rộng 50ha. Lý Nhã Kỳ đã xây dựng 16 căn villa tại đây vô cùng yên tĩnh, thơ mộng. Dù lịch trình công việc rất bận rộn nhưng mỗi khi cuối tuần, Lý Nhã Kỳ đều dành thời gian lên tận vườn, cùng nhân viên thu hoạch các loại rau quả.

Lý Nhã Kỳ thu hoạch nông sản ở resort triệu đô

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp sở hữu khối tài sản khổng lồ hiếm có trong showbiz. Mỹ nhân gốc Vũng Tàu sở hữu biệt thự dát vàng, du thuyền triệu đô, khu resort tại Đà Lạt, xe hơi bạc tỷ,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ