Tin mới

Mạc Văn Khoa giãi bày lí do đi trăng mật thời gian ngắn ngủi vì liên quan đến 1 người

Chủ nhật, 12/06/2022, 11:24 (GMT+7)

Sau khi tổ chức đám cưới hoành tráng, vợ chồng Mạc Văn Khoa - Thảo Vy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Sau hơn 7 năm hạnh phúc bên nhau, tình yêu của Mạc Văn Khoa - Thảo Vy được đánh dấu trọn vẹn bằng 1 đám cưới hoành tráng khiến bao người phải ao ước. Không những vậy, kể từ khi cô con gái đầu lòng chào đời, tổ ấm của vợ chồng anh càng thêm rôm rả, ngập tràn tiếng cười. Và có thể khẳng định rằng, ở thời điểm hiện tại, cặp đôi này đang khiến nhiều người phải ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. 

Sau đám cưới, anh thường xuyên cập nhật những bức ảnh, khoảnh khắc trong ngày trọng đại và nói về bà xã và cô con gái của mình. Và mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên gốc Hải Dương vừa có những chia sẻ liên quan đến chuyện trăng mật. 

Đám cưới của Mạc Văn Khoa và bà xã (Ảnh: Internet)
Đám cưới của Mạc Văn Khoa và bà xã (Ảnh: Internet)

Theo đó, anh cho biết, vợ chồng của mình chỉ có thể đi được 1 ngày, thay vì 1 tuần như nhiều cặp đôi vừa đám cưới khác. Lí do là bởi họ muốn dành thời gian chăm sóc con. Đi kèm với những lời chia sẻ trên là những bức ảnh tình tứ giữa nam danh hài với bà xã tại 1 resort sang chảnh. 

Những chia sẻ trên của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm với hoàn cảnh của nam nghệ sĩ, vì khi đã có con thời gian sẽ hạn chế. Ngoài ra cũng dành những lời khen ngợi cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đáng mơ ước của cặp vợ chồng này.

Mạc Văn Khoa hé lộ lí do đi trăng mật chỉ có 1 ngày (Ảnh: Internet)
Mạc Văn Khoa hé lộ lí do đi trăng mật chỉ có 1 ngày (Ảnh: Internet)

Sau đám cưới hoành tráng được tổ chức tại quê nhà, ngày 5/6, nam diễn viên sinh năm 1992 đã làm thêm lễ Thành hôn tại TP.HCM. Tại đây, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Hoài Linh, Việt Hương, Hoa hậu Khánh Vân,... đã có mặt tại buổi tiệc và chúc mừng cho người đồng nghiệp của mình. 

Mạc Văn Khoa cho biết anh và Thảo Vy đến với nhau như duyên số. Suốt 7 năm yêu nhau, vợ chồng họ đồng cam cộng khổ, đi qua mọi gian khó. Còn nhớ, khi tên tuổi của bạn trai chưa được nhiều người biết đến chính cô là người động viên, khích lệ. Cả hai từng đi qua gian khó, quá khứ ăn bánh mì cùng uống nước lọc. 

Gia đình nhỏ của vợ chồng Mạc Văn Khoa. Con gái của họ được khen ngợi kháu khỉnh, lanh lẹ và vô cùng đáng yêu (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của vợ chồng Mạc Văn Khoa. Con gái của họ được khen ngợi kháu khỉnh, lanh lẹ và vô cùng đáng yêu (Ảnh: Internet)

Đến háng 12/2020, họ sinh con đầu lòng sau khi đã đăng kí kết hôn. Bé có tên là Mạc Linh Đan, nickname là Minnie. Nhóc tỳ được khen ngợi thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố và mẹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news