Tin mới

Mạnh tay chi tiền mặt cho bà con vùng lũ, Thuỷ Tiên vẫn khiến MXH tranh cãi gay gắt

Thứ năm, 15/10/2020, 17:41 (GMT+7)

Dù đã đích thân xắn quần, lội nước để đưa từng thùng mì đến cho người dân vùng lũ làm dân mạng cảm thấy rất xúc động, nhưng Thuỷ Tiên vẫn khiến một số thám tử mạng soi ra lỗi trang phục không phù hợp khi đi cứu trợ ở miền Trung.

Xót xa cho tình cảnh khốn cùng của đồng bào 4 tỉnh miền Trung khi mưa lũ gây ngập lụt nghiêm trọng, mới đây trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã đứng lên kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của bạn bè, anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả để cứu trợ người dân đang gặp khó khăn tại các tỉnh miền Trung.

Chỉ sau 48 giờ, nữ ca sĩ đã kêu gọi được số tiền Từ thiện lớn chưa từng có. Trên trang cá nhân, bà xã của Công Vinh thông báo mình đã nhận được 22 tỷ đồng cho quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung.

Chia sẻ về khoản tiền lớn này, Thủy Tiên cảm thấy "không tin vào mắt mình" và "hết hồn". Cô còn công khai mọi khoản tiền đã chi tiêu thông qua các phiếu mua hàng để đảm bảo sự minh bạch nhất.

Ngoài ra, chủ nhân bản hit Ngôi nhà hạnh phúc còn công bố lịch trình trong ngày 15/10. Cô cũng kêu gọi sự giúp đỡ của người dân bằng các phương tiện thuyền hỗ trợ để đi tiếp cận những vùng ngập sâu.

Nhìn những hình ảnh nữ ca sĩ xắn quần, tự tay lội nước để đưa từng thùng mì đến cho người dân vùng lũ làm dân mạng cảm thấy rất xúc động. Từng chai nước, từng thùng mì, từng hộp sữa đều là tấm lòng của người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc gửi về để giúp đỡ đồng bào miền Trung đang oằn mình chống lũ.

Vì những vùng bị cô lập bởi nước lũ đều di chuyển khó khăn, nên giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' phải kéo quần đến tận đùi, mặc cả áo len vì thời tiết khá lạnh.

Trưa nay, Thủy Tiên đã đi đến vùng Hải Lăng, Quảng Trị và tìm cách tiếp cận các vùng dân cư bị ngập sâu. Cô kêu gọi sự giúp đỡ để có thể dẫn đường và khẳng định không sợ khó khăn nên mọi người cứ giúp hết sức có thể.

Đến gia đình nào, người dân cũng bật khóc nước mắt rưng rưng vì khó khăn chất chồng khó khăn.

Thủy Tiên tới xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị để tiếp ứng, nơi đây đã bị chia cắt nhiều ngày, người dân không thể ra ngoài.

Bà xã Công Vinh xúc động khi nghe kể đã 3 ngày người dân không thể ngủ, không thể ăn uống gì được vì nước lũ dâng cao tận nóc nhà.

Đi sâu vào vùng lụt, tới những nơi người dân phải ở trên nóc nhà vì bị cô lập nhiều ngày trong lũ, bên cạnh nhu yếu phẩm, Thủy Tiên còn tặng thêm tiền khắc phục sau lũ, đến mức 'hết sạch tiền mặt'.

Kể lại câu chuyện đời mình, những khó khăn đã khiến cho ông lão chở đoàn cứu chợ bật khóc khiến Thủy Tiên hết sức xúc động, cô an ủi ông 'biết đâu sau này bão qua đi, làm ăn tấn tới lại giàu' và chi nóng cho ông 20 triệu tiền mặt để có thể kịp thời trả nợ ngân hàng và sửa lại nhà.

Mặc dù người đẹp sẵn sàng lội nước, cùng tình nguyện viên bê hàng để giảm sức nhẹ cho thuyền, nhưng chẳng những không đồng cảm, một số cư dân mạng còn để lại bình luận khiếm nhã về cơ thể Thủy Tiên khiến ai nấy đều bức xúc.

Chỉ vì chọn góc hình nhạy cảm nên một số hình ảnh chụp phía sau Thuỷ Tiên khi phát quà mà tạo chiều chiều hướng xấu trên MXH. Nhiều người tập trung vào vong ba của nữ ca sĩ khi cho rằng trang phục của cô mặc không phù hợp khi đi cứu trợ, nó quá gợi cảm.

Những hành động này cho thấy ý thức kém, quá chú ý đến tiểu tiết của một phận cư dân mạng ngày nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quảng Trị