Tin mới

Mặt nạ gương tập 8: Tùng khiến Hoa bất an khi thừa nhận một điều về ông Nghị

Thứ sáu, 05/11/2021, 10:12 (GMT+7)

Trailer Mặt nạ gương tập 8 sẽ mang đến nhiều tình tiết mới khi Hoa vụ án mà Tùng đang điều tra xuất hiện thêm manh mối mới. Trong khi đó, Hoa vẫn đang lao đao sau khi biết được một phần sự thật về mẹ mình.

Trailer Mặt nạ gương tập 8 sẽ mang đến nhiều tình tiết mới khi bà Diễm đang ngấm ngầm thực hiện kế hoạch của mình. Còn Hoa vẫn không khỏi đau lòng sau khi biết được một phần sự thật về sự ra đi của mẹ mình.

Trailer Mặt nạ gương tập 8 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Tùng với đồng nghiệp. Đồng nghiệp tiết lộ về những manh mối mới trong vụ án đang điều tra. Nhiều sự nghi hoặc cũng được Tùng đặt ra lúc này.

Mặt nạ gương tập 8: Tùng khiến Hoa bất an khi thừa nhận một điều về ông Nghị - Ảnh 1

Trailer Mặt nạ gương tập 8 còn tiếp tục với cuộc nói chuyện giữa bà Diễm và ông Nghị. bà Diễm cho biết muốn cho cô con gái Mai vào trong Nam thực tập và rồi sau này cả gia đình sẽ chuyển hẳn vào đó sinh sống. Một phần để phục vụ cho công việc của Mai, một phần chuyển qua đó với thời tiết ổn định để ông Nghị có thể bảo vệ sức khỏe của mình.

Tuy nhiên, vốn là người nhìn thấu vợ mình, ông Nghị cho rằng lý do bà Diễm đưa ra là chưa thuyết phục. "Chơi bài ngửa" với chồng, bà Diễm thừa nhận muốn bán căn nhà vì nơi đây rộng quá mà nhà lại neo người.

Mặt nạ gương tập 8: Tùng khiến Hoa bất an khi thừa nhận một điều về ông Nghị - Ảnh 2

Trailer Mặt nạ gương tập 8 kết thúc với cuộc nói chuyện giữa Hoa và Tùng. Tại đây, Hoa vẫn không khỏi nghẹn ngào khi nhắc đến mẹ của mình. Hoa kể: "Mỗi khi em xao động em thường hay nằm mơ thấy mẹ. Và trong giấc mơ, em luôn thấy mẹ rất đau đớn".

Nghe tâm sự của Hoa, Tùng nói giờ thì anh đã hiểu lý do vì sao cô lựa chọn theo nghề viết truyện trinh thám. "Là em muốn viết nên những tâm tư và cả những ẩn ức đau đớn".

Mặt nạ gương tập 8: Tùng khiến Hoa bất an khi thừa nhận một điều về ông Nghị - Ảnh 3
Mặt nạ gương tập 8: Tùng khiến Hoa bất an khi thừa nhận một điều về ông Nghị - Ảnh 4

Tùng nói tiếp với Hoa rằng anh cảm nhận cơ bản ông Nghị vẫn là 1 người tốt dù anh luôn cảm thấy bố Hoa vẫn luôn che giấu 1 điều gì đó.

Đón xem Mặt nạ gương tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 5/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news