Tin mới

Mặt nạ gương tập 9: Hoa nói một câu khiến bà Diễm 'tái mặt' còn ông Nghị giật mình thon thót

Thứ năm, 11/11/2021, 14:30 (GMT+7)

Mặt nạ gương mang đến nhiều tình tiết mới đầy kịch tính khi Hoa đang nỗ lực tìm ra sự thật về tai nạn của mẹ mình năm xưa. Đặc biệt cô đã đặt ra sự hiện diện của cả bà Diễm và ông Nghị trong sự việc này.

Trailer Mặt nạ gương tập 9 mang đến nhiều tình tiết mới gay cấn khi mối nghi ngờ về bố và mẹ kế trong Hoa ngày một sâu sắc. Cô cũng chẳng ngần ngại nói ra sự hoài nghi của mình ngay trước những người thân.

Trailer Mặt nạ gương tập 9 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Hoa và bà Diễm. Hoa thẳng thắn bày tỏ sự nghi ngờ rằng mẹ kế có liên quan đến sự ra đi của mẹ cô năm xưa. Ngay lập tức, bà Diễm từ trạng thái đầy khó chịu mặt mũi bỗng tái mét, đầy sợ hãi.

Mặt nạ gương tập 9: Hoa nói một câu khiến bà Diễm 'tái mặt' còn ông Nghị giật mình thon thót - Ảnh 1

"'Là dì biết trước hay là do bố tôi nói với dì?... Dì xuất thân từ y tá nên chắc là dì biết trước rồi, hơn nữa bố tôi lại cưới dì vào thời điểm...", Hoa chưa kịp nói hết câu thì bà Diễm nhận được 1 cuộc điện thoại gọi đến và khiến bà không khỏi hốt hoảng chạy đi.

Lúc này, Hoa một mực cần nói xong chuyện với mẹ kế, quyết không cho bà rời đi và cả hai dẫn đến xô xát.

Mặt nạ gương tập 9: Hoa nói một câu khiến bà Diễm 'tái mặt' còn ông Nghị giật mình thon thót - Ảnh 2

Trailer Mặt nạ gương tập 9, Hoa tiếp tục nói chuyện với Tùng về những đối tượng cô nghi ngờ liên quan đến sự ra di năm xưa của mẹ mình. Tuy nhiên Tùng bác bỏ mọi giả thiết của Hoa, cho rằng cô có thể sáng tác dựa trên linh cảm và sức tưởng tượng còn anh thì không. 

Mặt nạ gương tập 9: Hoa nói một câu khiến bà Diễm 'tái mặt' còn ông Nghị giật mình thon thót - Ảnh 3

Trailer Mặt nạ gương tập 9 kết thúc bằng cuộc nói chuyện giữa ông Nghị với con gái. Tại đây, ông Nghị không khỏi bức xúc khi chính con gái lại nghi ngờ mình với vợ hai từng có âm mưu trong chuyện mẹ Hoa qua đời. 

Hoa nhắc lại chi tiết ông Nghị kết hôn với bà Diễm chỉ sau khi mẹ cô mất mới vài tháng để củng cố cho những nghi vấn của mình. Tiếp lời, ông Nghị tỏ ý buồn phiền khi con gái ông nghĩ ông đã tạo ra cái bẫy rồi đường đường chính chính đến với nhân tình. 

Mặt nạ gương tập 9: Hoa nói một câu khiến bà Diễm 'tái mặt' còn ông Nghị giật mình thon thót - Ảnh 4
Mặt nạ gương tập 9: Hoa nói một câu khiến bà Diễm 'tái mặt' còn ông Nghị giật mình thon thót - Ảnh 5

Lời nói của ông Nghị không những không khiến Hoa bỏ mối nghi về bố mình mà ngược lại, cô còn cảm thấy những lời phân tích của ông Nghị hoàn toàn hợp lý và logic: "Con không nghĩ như thế, nhưng bố phân tích con lại thấy logic".

Đón xem Mặt nạ gương tập 9 lên sóng vào lúc 21h30 ngày 11/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news