Tin mới

Mặt nạ gương tập 7: Hoa bật ngửa khi phát hiện ra điều rúng động liên quan đến tác phẩm của mình

Thứ năm, 04/11/2021, 09:32 (GMT+7)

Trailer 'Mặt nạ gương' tập 7 mang đến cao trào mới cho bộ phim khi một sự nghi ngờ rúng động được Hoa vô tình phát hiện. Cô sẽ làm gì tiếp theo khi biết được điều này?

Mặt nạ gương tập 7 sẽ đẩy cảm xúc của khán giả đến cao trào và tò mò khi Hoa (Lương Thu Trang) đang bắt đầu về có sự nghi ngờ về một đối tượng với tác phẩm của mình. Bên cạnh đó, sự thật về mất mát to lớn năm xưa của Hoa khiến cô không khỏi nghẹn ngào.

Trailer Mặt nạ gương tập 7 mở đầu với cuộc nói chuyện trong nước mắt của Hoa với Tùng. Cô giờ đây đã phát hiện ra sự thật năm xưa rằng mẹ mình qua đời không phải do bị cảm lạnh như bố và ông nội đã nói. Hơn cả, Hoa cảm thấy lạnh lẽo và đau đớn bởi xưa nay cô vốn sống trong sự lừa dối mà không hay biết.

Mặt nạ gương tập 7: Hoa bật ngửa khi phát hiện ra điều rúng động liên quan đến tác phẩm của mình - Ảnh 1

Tùng sau khi lắng nghe tâm sự của Hoa cũng không khỏi nghẹn ngào và lên tiếng xin lỗi cô khi đã che giấu sự thật về chuyện của mẹ Hoa. Vậy thực chất sự ra đi của mẹ Hoa thế nào, liệu có phải một ai đó đã ra tay với bà?

Trailer Mặt nạ gương tập 7 còn tiếp tục với phân đoạn hé lộ sự nham hiểm của bà Diễm (Ngọc Lan). Mai - em gái Hoa cảm thấy bất an khi cho rằng mọi người trong gia đình như đang giấu cô một bí mật nào đó khi không khí trong gia đình chẳng còn êm ấm như xưa.

Mặt nạ gương tập 7: Hoa bật ngửa khi phát hiện ra điều rúng động liên quan đến tác phẩm của mình - Ảnh 2

Thấy con gái bất an, bà Diễm nhanh chóng an ủi con gái và thậm chí còn khẳng định rằng gia sản của gia đình này chắc chắn sẽ thuộc về mẹ con bà. 

Trailer Mặt nạ gương tập 7 kết thúc với sự nghi ngờ đáng sợ của Hoa. Cô phát hiện những vụ án vừa xảy ra đều giống với những gì được cô viết trong sách. Hoa đặt câu hỏi phải chăng một ai đó đang mô phỏng lại những vụ án do cô viết?

Mặt nạ gương tập 7: Hoa bật ngửa khi phát hiện ra điều rúng động liên quan đến tác phẩm của mình - Ảnh 3

Đón xem Mặt nạ gương tập 7 sẽ được lên sóng vào lúc 21h30 ngày 4/11 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news