Tin mới

Matt Liu có động thái lạ đúng ngày kỉ niệm tròn 1 năm yêu Hương Giang

Thứ hai, 21/06/2021, 10:44 (GMT+7)

Mối quan hệ của Matt Liu và Hương Giang vẫn đang là sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Hương Giang và Matt Liu vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Từng là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng, Hương Giang và Matt Liu vướng nghi vấn chia tay đã 3 tháng nay. Từ khi bị nghi trục trặc tình cảm, Hương Giang vẫn "ở ẩn" mà còn Matt Liu thì vẫn hoạt động bình thường trên mạng xã hội nhưng không có bất cứ động thái nào nhắc đến mối quan hệ với nàng Hậu chuyển giới.

Mối quan hệ của Hương Giang và Matt Liu vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh internet
Mối quan hệ của Hương Giang và Matt Liu vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Matt Liu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái hé lộ quan hệ với Hương Giang khiến nhiều người chú ý. Theo đó, CEO người Singapore đã đăng ảnh một bó hoa và nhiều hộp quà Gucci trên trang cá nhân. Dù không nói rõ đây là món quà do ai tăng hay chính bản thân mua nhưng một số người hâm mộ cặp đôi đã nhận ra rằng ngày 21/6 chính là ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau của họ.

Động thí gây chú ý của Matt Liu. Ảnh chụp màn hình
Động thí gây chú ý của Matt Liu. Ảnh chụp màn hình
Chính dòng chia sẻ ngày hẹn hò với Hương Giang của Matt Liu. Ảnh internet
Chính dòng chia sẻ ngày hẹn hò với Hương Giang của Matt Liu. Ảnh internet

Động thái này của Matt Liu như ngầm khẳng định cặp đôi vẫn còn bên nhau. Dường như họ đã kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm để tránh sự soi mói chứ không phải "từng bừng Khai trương, âm thầm đóng cửa" như phát ngôn mà Hương Giang từng tuyên bố.

Matt Liu có động thái lạ đúng ngày kỉ niệm tròn 1 năm yêu Hương Giang - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Hương Giang đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng ẩn ý chuyện trục trặc tình cảm với Matt Liu. Sau đó, nàng Hậu dường như "bốc hơi" khỏi mạng xã hội. Trong khi đó, Matt Liu lại bị phát hiện thay đổi nhiều thông tin trên trang cá nhân, không còn những dấu ấn liên quan đến người yêu. Thậm chí những bức ảnh tụ tập với bạn bè cũng không hề có bóng dáng Hương Giang. Điều này càng khẳng định cặp đôi có dấu hiệu "toang". Dù vậy, vẫn nên đợi người trong cuộc lên tiếng thì thông tin sẽ được xác thực hơn những nghi vấn của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Matt Liu Hương Giang