Tin mới

Người phụ nữ sinh con cho Ngô Kiến Huy đón nhận niềm vui lớn sau gần 10 năm rời Việt Nam vì ồn ào

Thứ năm, 17/06/2021, 15:48 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng bày tỏ niềm vui với em gái khi con trai của Ngô Kiến Huy nay đã có thêm một cô em gái xinh xắn.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Thanh Thảo vui mừng chia sẻ hình ảnh của một cô công chúa nhỏ xinh xắn, thành viên mới của gia đình. Được biết, cô bé này chính là cháu gái ruột của nữ ca sĩ, là con của Thụy Anh - em gái Thanh Thảo.

"Chúc mừng thêm một công chúa của gia đình vừa tròn 3 tháng. Nhà chả có gì ngoài đông con cháu", Thanh Thảo cho biết. Bên dưới hình ảnh này, giọng ca Búp bê con trai nhấn mạnh thêm đây chính là con gái thứ 3 của Thụy Anh: "Em út của Jacky và Jolie".

Người phụ nữ sinh con cho Ngô Kiến Huy đón nhận niềm vui lớn sau gần 10 năm rời Việt Nam vì ồn ào - Ảnh 1
Thanh Thảo tiết lộ em gái đã sinh con thứ ba. Ảnh: FBNV
Thanh Thảo tiết lộ em gái đã sinh con thứ ba. Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến tin vui của gia đình Thanh Thảo. Sau ồn ào với Ngô Kiến Huy năm nào, Thụy Anh giờ đây tiếp tục đón niềm vui lớn với hạnh phúc trọn vẹn khi cô con gái út chào đời. 

Thụy Anh và con đầu lòng Jacky Minh Trí. Ảnh: Internet
Thụy Anh và con đầu lòng Jacky Minh Trí. Ảnh: Internet

Cách đây 9 năm, ồn ào giữa em gái Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy khiến làng giải trí không khỏi xôn xao. Theo lời chia sẻ của Thụy Anh cô đã có con với Ngô Kiến Huy sau khoảng thời gian cả hai hẹn hò, gắn bó. Tuy nhiên, phía Ngô Kiến Huy phủ nhận chuyện có tình cảm với em gái Thanh Thảo, thậm chí anh còn yêu cầu xét nghiệm ADN xem đứa bé này có phải là con mình không.

Khi xét nghiệm cho kết quả cùng huyết thống, Ngô Kiến Huy nhất thiết không nhận con và cho biết sự ra đời của đứa trẻ là nằm ngoài dự kiến. Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đã bắt đầu công khai hẹn hò Khổng Tú Quỳnh.

Người phụ nữ sinh con cho Ngô Kiến Huy đón nhận niềm vui lớn sau gần 10 năm rời Việt Nam vì ồn ào - Ảnh 2

Hành động của Ngô Kiến Huy khiến một bộ phận khán giả chỉ trích dữ dội, cho rằng anh là người vô trách nhiệm. Song, không ít ý kiến cho rằng Ngô Kiến Huy bị "gài bẫy" nên mới bất chấp danh tiếng của mình để đưa ra quyết định không nhận con.

Thụy Anh giờ đây đã có một cuộc sống mới. Ảnh: Internet
Thụy Anh giờ đây đã có một cuộc sống mới. Ảnh: Internet
Thụy Anh và cô con gái thứ 2. Ảnh: FBNV
Thụy Anh và cô con gái thứ 2. Ảnh: FBNV

Sau ồn ào này, Thụy Anh quyết định rời Việt Nam, sang Mỹ định cư còn con trai với Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nuôi dưỡng và cô cũng trở thành mẹ nuôi hợp pháp của bé Jacky Minh Trí. Đến nay, Thụy Anh đã kết hôn và có cuộc sống hôn nhân viên mãn khi lần lượt chào đón sự ra đời của 2 công chúa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news