Tin mới

Mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn 'mua về nuôi' than thở mệt mỏi điều này giữa nghi vấn giật chồng

Chủ nhật, 20/03/2022, 10:16 (GMT+7)

Động thái của Hiền Hồ giữa lúc bị vướng vào tin đồn giật chồng của đàn chị thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Gần 1 ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một nữ ca sĩ gen Z cặp kè đại gia, thậm chí còn cố tình giật chồng đàn chị. Sau khi những thông tin được đưa ra như hát hay, đạt được thành tích ấn tượng trong một cuộc thi âm nhạc, có ngoại hình trong sáng, đời tư trong sạch và đặc biệt thích chơi golf trong thời gian này.... 

Chưa dừng lại ở đó, thông tin còn tố nữ ca sĩ này gây chú ý khi "tậu" xe hơi tiền tỷ dù không đi hát nhiều. Bài đăng còn thêm thông tin nữ ca sĩ từng dính thị phi tình ái với một nam ca sĩ nổi tiếng, từng vướng lùm xùm với thầy của mình và bị cạch mặt.

Hiền Hồ sở hữu chiếc xe Mercedes G63 đắt đỏ.
Hiền Hồ sở hữu chiếc xe Mercedes G63 đắt đỏ.
Thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên check-in ở sân golf. Ảnh FBNV
Thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên check-in ở sân golf. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, nhiều người bất ngờ 'réo tên Hiền Hồ. Giữa lúc drama đang bùng nổ, mọi sự chú ý đổ xô vào Hiền Hồ. Điều đáng nói là một dân mạng bất ngờ phát hiện giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" âm thầm khóa trang Facebook cá nhân sau khi bị cư dân mạng tấn công liên tục bằng những bình luận tiêu cực ở các bài đăng trước đó. 

Dân mạng phát hiện Hiền Hồ âm thầm khóa bình luận giữa bão drama. Ảnh FB Thế giới Showbiz
Dân mạng phát hiện Hiền Hồ âm thầm khóa bình luận giữa bão drama. Ảnh FB Thế giới Showbiz

Không lâu sau, Hiền Hồ lại đăng một bài viết than thở mệt mỏi trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong hình, Hiền Hồ khoe ảnh xinh đẹp, tay ôm bó hoa trắng muốt kèm lời nhắn: "Quá mệt mỏi để nghĩ caption".

Hiền Hồ có động thái mới nhất. Ảnh FBNV
Hiền Hồ có động thái mới nhất. Ảnh FBNV

Sau khi Hiền Hồ có động thái trên mạng xã hội lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là trong bài viết này, Hiền Hồ đã mở lại phần bình luận khiến dân mạng hoang mang. Nhiều người đồng loạt hỏi Hiền Hồ mở lại bình luận rồi hả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1997 vẫn giữ im lặng trước những ồn ào đang xuất hiện trên mạng xã hội.

Mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn 'mua về nuôi' than thở mệt mỏi điều này giữa nghi vấn giật chồng - Ảnh 1
Mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn 'mua về nuôi' than thở mệt mỏi điều này giữa nghi vấn giật chồng - Ảnh 2
Hiền Hồ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh FBNV
Hiền Hồ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh FBNV

Hiền Hồ được biết đến là nữ ca sĩ không chỉ có giọng hát ngọt ngào mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Dù bước chân vào làng giải trí ít năm nhưng Hiền Hồ sở hữu lượng fan khá lớn.  Xuất hiện với gương mặt xinh như búp bê, Hiền Hồ được nhiều người yêu thích, đặc biệt danh hài Trấn Thành còn từng muốn "mua Hiền Hồ về nuôi" vì cô quá dễ thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news