Tin mới

Nam ca sĩ được Bằng Kiều nâng đỡ, lo lắng khi em gái bị mắc Covid-19

Thứ tư, 01/04/2020, 17:45 (GMT+7)

Nam ca sĩ từng được Bằng Kiều nâng đỡ cảm thấy lo lắng khi em gái bị mắc Covid-19 tại Mỹ.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ từng được Bằng Kiều nâng đỡ - Hoàng Hiệp chia sẻ thông tin em gái bị mắc Covid-19 tại Mỹ. Nam ca sĩ cho biết hiện tại sức khỏe của em gái đã chuyển biến tốt hơn.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang lây lan mạnh tại Mỹ với hơn 4.600 ca nhiễm và 85 ca tử vong, tiểu bang New York đã trở thành vùng tâm dịch và hứng chịu nhiều tác động tiêu cực, với dự báo về 1 thời kì kinh tế khó khăn nghiêm trọng trong thời gian tới.

Ca sĩ Hoàng Hiệp lo lắng khi em gái bị nhiễm virus corona. Ảnh internet

Hoàng Hiệp từng là cái tên đình đám cùng thời với Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh. Sau thất bại hôn nhân, nam ca sĩ chuyển từ Hà Nội và Sài Gòn. Sau đó, Hoàng Hiệp sang Mỹ định cư.

Thời gian đầu ở Mỹ khá khó khăn với Hoàng Hiệp. Tuy nhiên, anh đã nhận được sự giúp đỡ từ phía vợ chồng Bằng Kiều. "Người mang đến cho tôi nhiều cơ hội phải kể đến là anh Bằng Kiều. Ngoài việc anh và gia đình cho tôi ở nhờ nhà, Bằng Kiều cũng giới thiệu nhiều show diễn cho tôi" - Hoàng Hiệp từng chia sẻ trên báo chí. Hiện tại, ca sĩ Hoàng Hiệp đã có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ sau bao thăng trầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news