Tin mới

Nam ca sĩ tiết lộ tình cảm đặc biệt dành cho Lệ Quyên nói gì khi nghe tin 'người tình' đã ly hôn?

Thứ năm, 19/11/2020, 15:21 (GMT+7)

Từng thừa nhận có cảm xúc khi hát chung với Lệ Quyên, mới đây, Quang Lê cho hay, khi nghe tin nữ ca sĩ và Đức Huy ly hôn sau 10 năm gắn bó, anh đã rất sốc và không dám tin đó là sự thật.

Nam Ca sĩ Quang Lê cho biết, với con mắt của người ngoài, Lệ Quyên và chồng luôn rất hạnh phúc, đi đâu cũng kề cận nhau.

"Quyên đi đâu cũng có ông xã tháp tùng, giúp đỡ. Anh Huy lo cho Quyên nhiều lắm. Tôi ngưỡng mộ tình cảm của hai người. Lần đầu chồng Lệ Quyên gọi điện thú nhận đã ly hôn, tôi bị sốc. Tôi tiếc cho bạn mình. Tôi mong Quyên vượt qua sóng gió. Không có cuộc tình nào chia tay mà không có đau khổ, day dứt. Tôi yêu mến Quyên khi chọn cách chia tay văn minh, êm đẹp", giọng ca 'Đập vỡ cây đàn' tiết lộ.

Nam ca sĩ không giấu được sự ngỡ ngàng khi nghe chuyện Lệ Quyên ly hôn và cảm thấy tiếc cho chuyện tình đẹp của người bạn thân thiết.

Trước đó, nam ca sĩ hải ngoại từng tâm sự: "Hát với Lệ Quyên, tôi lại thấy có nhiều cảm xúc. Nhìn Quyên mắt nhắm hờ, miệng chúm chím tôi cảm thấy thú vị, cuốn hút. Hiếm ai cho tôi cảm xúc như hát với Lệ Quyên. Hơn nữa, chúng tôi biết nhau đã lâu nên hiểu tính cách, con người của nhau".

Quang Lê và Lệ Quyên được xem là cặp đôi vàng của làng song ca. Anh nhận xét đàn em có một giọng ca quá quyến rũ nên được khán giả yêu thích.

Quang Lê thừa nhận có nhiều cảm xúc nhất khi hát với Lệ Quyên. Giọng ca 'Về đâu mái tóc người thương' từng tiết lộ rằng cát-xê của anh ở hải ngoại chỉ bằng một nửa của Lệ Quyên. Cách đây 3 năm, giá cát-xê của 'nữ hoàng phòng trà' ở hải ngoại lên đến 12.000 USD.

Sau khi ly hôn chồng cũ, Lệ Quyên tâm sự có quá nhiều người quên mất rằng cô thực chất chỉ là một người đàn bà yếu đuối, luôn cần những vòng tay vỗ về nương náu. Hoặc không phải họ quên mà cố tình cho cô cái quyền phải mạnh mẽ, bắt phải hy sinh, vất vả...

Lệ Quyên lộ dấu hiệu chán chường sau ly hôn.

Kể từ khi ly hôn, đây là lần hiếm hoi "nữ hoàng phòng trà" để lộ trạng thái u uất đến vậy. Nhiều người cho rằng, dù có mạnh mẽ đến đâu thì khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ, người phụ nữ luôn là người chịu nhiều thiệt thòi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news