Tin mới

Nam diễn viên đóng vai mù trong clip chữa bệnh của Võ Hoàng Yên lên tiếng sau khi 'tiếng oan được gột rửa'

Thứ tư, 28/04/2021, 16:45 (GMT+7)

Sau khi bị diễn viên Hồng Ánh tố là người giả mù, thực hiện quảng cáo cho hành động chữa bệnh phi khoa học của Võ Hoàng Yên, nam diễn viên Bùi Công Danh đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao về video chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên được chia sẻ trên MXH. Đặc biệt, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ Hồng Ánh còn "bóc phốt" đây là video được cắt ghép thiếu chuyên nghiệp và người đóng vai mù trong video này là nam diễn viên quen mặt. Đáng lưu ý là cô đã lên án hành động của nam diễn viên khi cho rằng anh giả mù để quảng cáo cho phương pháp chữa bệnh phi khoa học của Võ Hoàng Yên.

Nam diễn viên đóng vai mù trong clip chữa bệnh của Võ Hoàng Yên lên tiếng sau khi 'tiếng oan được gột rửa' - Ảnh 1
Nam diễn viên đóng vai mù trong clip chữa bệnh của Võ Hoàng Yên lên tiếng sau khi 'tiếng oan được gột rửa' - Ảnh 2

Song thực chất, video này là đoạn cắt ghép từ một bộ phim về Phật giáo được phát sóng trực tuyến, và nam diễn viên là Bùi Công Danh chỉ là đang nhập vai vào phim. Trước lời tố cáo của diễn viên Hồng Ánh, Bùi Công Danh mới đây cũng đã lên tiếng giải thích mọi chuyện: 

"Tôi là một diễn viên và đó chỉ là một vai diễn trong một bộ phim 3 năm về trước (2018). Những hình ảnh và clip mà mọi người thấy lan truyền khắp bữa giờ là trích từ trong phim Nhân Quả Cuộc Đời 3. Đây là một series phim mà CLB Hoa Tâm xin ý kiến và được ban hành với mục đích cúng dường phát tâm, gửi gắm thông điệp qua từng phần. Mọi người có thể tìm hiểu và xem lại phim!".

Nam diễn viên đóng vai mù trong clip chữa bệnh của Võ Hoàng Yên lên tiếng sau khi 'tiếng oan được gột rửa' - Ảnh 3

Cùng với đó, nam diễn viên cũng gửi lười cảm ơn đến những người đồng nghiệp, khán giả đã thấu hiểu và động viên anh suốt thời gian qua. 

Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng đã chia sẻ, thấu hiểu về sự hiểu lầm và anh gặp phải. Đặc biệt, mặc dù không nhắc đến Hồng Ánh - người đã có bình luận gây hiểu nhầm thế nhưng CDM vẫn mong nư diễn viên sẽ có động thái gửi đến Bùi Công Danh sau hiểu lầm vừa qua.

Nữ diễn viên Hồng Ánh hiện tại vẫn chưa có động thái gì về sự hiểu lầm. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Hồng Ánh hiện tại vẫn chưa có động thái gì về sự hiểu lầm. Ảnh: Internet

Trước đó, chồng của Lâm Vỹ DạHứa Minh Đạt cũng đã lên tiếng thanh minh, động viên người em trước sự việc này. Đồng thời, nam diễn viên cũng tiết lộ, hiểu lầm vừa qua khiến Bùi Công Danh gặp không ít trở ngại trong công việc, khiến cuộc sống khó khăn đặc biệt là khi vợ anh vừa sinh con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news