Tin mới

Ngày càng xuất hiện nhiều bà mẹ thương con đến nỗi 'máu lạnh' trên phim Việt?

Thứ ba, 06/04/2021, 15:13 (GMT+7)

Ngày nay, trên phim truyền hình xuất hiện ngày càng nhiều những bà mẹ yêu con quá đà dẫn đến vô lý, máu lạnh.

Bà Bạch Cúc - phim "Hướng Dương Ngược Nắng"

Bà Bạch Cúc là tổng giám đốc điều hành của tập đoàn Cao Dược, Bạch Cúc đã một mình chống chọi với những thế lực thù địch luôn muốn lật đổ bà. Bà là một người phụ nữ mạnh mẽ khi thẳng tay với tình địch, bất chấp tất cả để bảo vệ quyền thừa kế của các con. Bà Cúc thậm chí còn không ngại sửa kết quả AND, dùng mâu mưu để bảo vệ quyền lợi cho con gái. Chính điều này khiến khán giả từng cảm thấy khó chịu với nhân vật này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bà Phương - phim "Sống Chung Với Mẹ Chồng"

Khác với bà Bạch Cúc được xây dựng hình ảnh người phụ nữ tài giỏi, bà Phương trong Sống Chung Với Mẹ Chồng bị khán giả ghét từ đầu đến tận cuối phim. Nhân vật bà Phương được khắc họa là một người phụ nữ bếp núc, luôn tận tâm chăm sóc chồng con nhưng lại muốn thao túng mọi người trong nhà, kể cả con dâu. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thậm chí bà Phương còn xông thẳng vào phòng con trai trong đêm tân hôn để chỉnh đốn con dâu và dàn xếp mọi chuyện để mong có thể "tống khứ" cô con dâu ra khỏi nhà. Câu nói gây tức giận với khán giả nhất của bà Phương là: "Vợ cũng chỉ là một đứa con gái xa lạ ở đẩu ở đâu về đây. Không lấy đứa này thì lấy đứa khác. Nhưng mẹ chỉ có một thôi".

Bà Lan -  phim "Trói Buộc Yêu Thương"

Bà Lan là một nữ lãnh đạo ngành giáo dục, góa chồng ở tuổi 40, một mình gồng gánh nuôi con trong đó có cả con riêng của chồng. Bà dành cả đời để chăm lo, mong muốn các con có hạnh phúc. Có lẽ chính việc cô đơn quá lâu, mải chăm sóc con cái mà bà Lan can thiệp sâu vào cuộc sống, tình cảm riêng tư, và mọi lựa chọn của các con.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bà buộc Khánh bỏ mối tình đầu để lấy Dung - người phụ nữ sẽ giúp anh thành công trong sự nghiệp. Với Thanh, bà chọn giúp cô một chàng trai tỉnh lẻ nhưng giàu chí tiến thủ, mong cô có được cuộc đời an yên. Còn với người con riêng của chồng là Hiếu, bà Lan cũng không quên chuẩn bị sẵn một kế hoạch hoàn hảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà mẹ