Tin mới

Nhật Kim Anh chìm đắm trong hạnh phúc sau biến cố biến cuộc sống của cô chìm trong nước mắt

Thứ sáu, 26/03/2021, 17:34 (GMT+7)

Hơn bao giờ hết, Nhật Kim anh giờ đây đang vô cùng hạnh phúc khi có thể thoái mái được ở bên con trong suốt 2 năm trời ròng rã chìm trong nước mắt vì vụ kiện giành quyền nuôi con.

Thời gian vừa qua, song song với những hoạt động nghệ thuật, công chúng không khỏi dành sự chú ý đến cuộc sống đời tư của Nhật Kim Anh. Sau khi ly hôn người chồng Bửu Lộc, Nhật Kim Anh rơi vào vụ kiện tụng dành quyền nuôi con với phát xét ban đầu có lợi thể dành cho chồng cũ. Ở thời điểm này, anh tạm thời được quyền nuôi con trai chung và bị Nhật Kim Anh tố có những hành động chia cắt tình mẫu tử, không cho cô gặp con. Điều này khiến nữ ca sĩ đã rơi vào khoảng thời gian đầy nước mắt. 

Nhật Kim Anh từng chìm trong khoảng thời gian khóc hết nước mắt vì nhớ con. Ảnh: Internet
Nhật Kim Anh từng chìm trong khoảng thời gian khóc hết nước mắt vì nhớ con. Ảnh: Internet

Sau 2 năm trời ròng rã theo đuổi vụ kiện, mới đây Nhật Kim Anh hạnh phúc thông báo cô đã thắng kiện chồng cũ và chính thức giành được quyền nuôi con. Kết quả này khiến cuộc sống của nữ diẽn viên Tiếng sét trong mưa đang chìm trong chuỗi ngày nước mắt bỗng trở nên rực rỡ, ngập tràn trong hạnh phúc.

Trân trọng từng khoảnh khắc bên con, Nhật Kim Anh suốt những ngày qua thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tràn ngập nụ cười bên con trai. Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn đăng tải loạt ảnh đưa bé Bửu Long đi chơi. 

Nhật Kim Anh chìm đắm trong hạnh phúc sau biến cố biến cuộc sống của cô chìm trong nước mắt - Ảnh 1
Nhật Kim Anh hạnh phúc bên con trai Bửu Long. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh hạnh phúc bên con trai Bửu Long. Ảnh: FBNV

Kèm theo những hình ảnh này là lời chia sẻ: 'Mẹ ơi, Bửu Long dẫn mẹ đi sắm đồ nhen. Và rồi cái kết là kéo mẹ đi vào khu vui chơi. Anh chạy lại nói! Mẹ ơi hay mình tô tượng nhen. Và rồi ảnh chọn tượng... chọn tới chọn lui ... anh chọn tượng chú Heo mẹ đang ôm chú heo con. Mẹ hỏi sao con chọn tượng này ..anh nói mẹ là heo mẹ con là heo con nè ... hihi'.

Nhìn thấy niềm hạnh phúc từ cả mẹ lẫn con, khán giả và người hâm mộ liên tục gửi những lời chúc mừng đến nữ ca sĩ: 'Sự cố gắng đã được đền đáp', 'Chúc mừng chị ạ hai mẹ con được ở bên nhau, không gì bằng tình mẫu tử thiêng liêng',...

Nhật Kim Anh và Bảo Lộc thời chưa ly hôn. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh và Bảo Lộc thời chưa ly hôn. Ảnh: FBNV

Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc kết năm 2014 và có với nhau cậu con trai Bửu Long. Đến tháng 6/2019, cặp đôi xác nhận ly hôn và từ đây, cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con của hai vợ chồng gây xôn xao khắp mặt báo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news