Tin mới

Ngô Kiến Huy bất ngờ ẩn ý giữa lúc Khổng Tú Quỳnh bị nghi hẹn hò với thành viên Uni5

Thứ tư, 05/05/2021, 11:32 (GMT+7)

Dù đã chia tay được khoảng thời gian dài nhưng mọi động thái của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng hình ảnh thần thái chuẩn visual kèm theo dòng chia sẻ: "Không có cuộc gặp gỡ nào là vô nghĩa cả, vì gặp được nhau, vốn đã là một điều kì diệu rồi...".

Ngô Kiến Huy đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ảnh chụp màn hình
Ngô Kiến Huy đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, hầu hết người hâm mộ đều dành lời khen cho nhan sắc cực kỳ điển trai của Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên cũng có một số bày tỏ sự khó hiểu vì dòng chia sẻ đầy tâm trạng của nam ca sĩ họ Lê. Một số người còn cho rằng trạng thái ẩn ý về duyên phận của Ngô Kiến Huy đang nhắc tới một ai đó, liệu có phải về tình cũ Khổng Tú Quỳnh?

Ngô Kiến Huy khoe vẻ điển trai của mình. ảnh FBNV
Ngô Kiến Huy khoe vẻ điển trai của mình. ảnh FBNV
Ngô Kiến Huy bất ngờ ẩn ý giữa lúc Khổng Tú Quỳnh bị nghi hẹn hò với thành viên Uni5 - Ảnh 1

Dù đã chia tay được hơn 2 năm nhưng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn được liên hệ với nhau mỗi khi đối phương có động thái. Thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh bị đồn hẹn hò với thành viên Uni5 Nam Cody. Cụ thể, trong một bài viết mới đây đã "bóc phốt" Nam Cody đã lừa dối khán giả vì đang hẹn hò nhưng vẫn tham gia chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. 

Điều đáng nói là bài viết này đã bật mí về người yêu của Nam Cody: "Nếu tinh tế thì có thể nhận ra mật độ xuất hiện của KTQ ở các event của Nam Cody dày hơn từ nửa sau 2020 đến giờ". Sau đó, Khổng Tú Quỳnh được gọi tên vì chữ viết tắt KTQ quá trùng hợp với tên cô gái trong bài viết bị "bóc phốt". Hơn nữa, nữ ca sĩ thời gian trước cũng bị chính Đông Nhi vô tình tiết lộ việc đang hạnh phúc với tình yêu mới nên tin đồn Khổng Tú Quỳnh hẹn hò với trai trẻ 5 tuổi bắt đầu xuất hiện.

Khổng Tú Quỳnh nghi có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Ảnh FBNV
Khổng Tú Quỳnh nghi có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin từ phía người hâm mộ, nhân vật trong cuộc đến giờ vẫn chưa hề lên tiếng. Dù vậy dòng chia sẻ của Ngô Kiến Huy đúng thời điểm này càng làm dân tình liên hệ đến Khổng Tú Quỳnh.

Mối tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Cả hai vượt qua 8 năm sóng gió để bên nhau thậm chí thời gian Ngô Kiến Huy bị lộ chuyện có con riêng thì cả hai vẫn chưa từng xuất hiện tin đồn rạn nứt. Thế nhưng đến cuối năm 2018 họ bắt đầu bị người hâm mộ phát hiện dấu hiệu trục trặc tình cảm. Mãi đến đầu năm 2019, Khổng Tú Quỳnh chính thức thừa nhận chia tay Ngô Kiến Huy và trở lại cuộc sống độc thân. 

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trong quá khứ. Ảnh internet
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trong quá khứ. Ảnh internet

Tuy nhiên, đến nay người hâm mộ vẫn tiếc nuối cho một mối tình 8 năm hiếm có ở showbiz Việt. Tưởng chừng vượt qua nhiều sóng gió thì họ sẽ có cái kết thật viên mãn như Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhưng không ngờ lại đứt gánh giữa đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news