Tin mới

Minh Hằng ám ảnh vì bị gã biến thái quấy rối, làm trò nhạy cảm ngay trước mặt

Thứ năm, 03/12/2020, 14:51 (GMT+7)

Mỹ nhân từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ám ảnh vì khoảnh khắc bị gã biến thái quấy rối, làm trò bậy bạ trước mặt.

Cách đây không lâu, trong một lần họp báo ra mắt phim, ca sĩ Minh Hằng đã lần đầu tiết lộ về nỗi ám ảnh trong đời cũng là động lực khiến cô làm nên bộ phim để đời.

Nữ ca sĩ ám ảnh vì bị quấy rối trong quá khứ. Ảnh internet

Nữ ca sĩ được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cho biết, sự việc xảy ra khi cô còn là một cô học sinh chưa biết gì. Đã không ít lần giọng ca "Một vòng trái đất" bị kẻ biến thái quấy rối, làm trò bậy bạ trước mặt. Nữ ca sĩ cho biết, gã này thường căn lúc các học sinh nữ đi qua lột sạch đồ trước mặt. Không dừng lại ở đó, gã ta còn làm những hành động nhạy cảm, diễn trò người lớn trước mặt những cô bé ngây thơ.

Điều này đã trở thành nỗi ám ảnh đối với một nữ học sinh còn quá bé như nữ ca sĩ được xế sang ông Vũ đưa đón và cho đến tận bây giờ. Nữ ca sĩ muốn làm phim để lên tiếng bảo vệ trẻ em trước nạn quấy rối đang diễn ra trong xã hội.

Cô là chân dài quen thuộc trong các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Qua chia sẻ của chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón có thể thấy những tổn thương về mặt tinh thần mà nữ ca sĩ đã phải chịu đựng. Nó cũng là điều mà nhiều phụ huynh và xã hội hiện tại đang quan tâm và day dứt muốn bảo vệ các bạn nhỏ.

>> Xem thêm: Tình cũ Lê Công Tuấn Anh lộ mối quan hệ bí mật với sao nam đình đám, từng suýt làm đám cưới

Sau thành công ở lĩnh vực âm nhạc, Minh Hằng thử sức với vai trò một diễn viên và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Không dừng lại ở đam mê ca hát, hay diễn xuất, nữ ca sĩ được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn thử sức với vai trò nhà sản xuất, làm phim. Thành công ngoài mong đợi, sản phẩm của nữ ca sĩ sinh năm 1987 được công chúng đón nhận và dành nhiều lời khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news